• [ REVIEW SỰ KIỆN Vietnam Universities Debating Championship 2023 – VUDC 2023 Do CLB Greenwich Debate Society Tổ Chức Chính Thức Mở Đơn Đăng Ký ]

    [ REVIEW SỰ KIỆN Vietnam Universities Debating Championship 2023 – VUDC 2023 Do CLB Greenwich Debate Society Tổ Chức Chính Thức Mở Đơn Đăng Ký ]

    ✨Vietnam Universities Debating Championship 2023 – VUDC 2023 là giải tranh biện toàn quốc dành cho các bạn sinh viên hệ đại học ở Việt Nam. Sau hai mùa được tổ chức thành công rực rỡ, VUDC 2023 đã trở lại với diện mạo tươi mới và ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang đến một giải đấu ý nghĩa và truyền tải các giá trị cốt lõi về tranh biện dành cho các sinh viên trên địa bàn toàn quốc.

    ✨Ban tổ chức VUDC 2023 sẽ tạo nên một sân chơi bổ ích dành cho tất cả các bạn sinh viên Việt Nam có mong muốn phát triển kỹ năng giao tiếp và tranh biện, cũng như tạo nên tiền đề cho các giải đấu Tranh biện hệ Đại học trên toàn quốc trong tương lai.

    Khi tham gia các bạn sinh viên được học hỏi, phát triển kỹ năng, kiến thức đời sống xã hội cũng như tư duy phản biện của bản thân mình.

    📌Thời gian tổ chức: 25-27/8/2023

    📌Hình thức: Offline

    📌Thông tin chi tiết tại: https://ivolunteervietnam.com?p=136997

    #iVolunnteerVietNam #tinhnguyenvien #daisutruyenthong