• 💡 iVolunteer Vietnam mở đơn tuyển đại sứ truyền thông online 2024💡

    💡 iVolunteer Vietnam mở đơn tuyển đại sứ truyền thông online 2024💡

    🌟 THÔNG TIN TỔNG QUAN:

    – iVolunteer Vietnam đang tìm kiếm những Đại sứ truyền thông nhiệt huyết, sáng tạo và năng động, nhằm mục đích lan tỏa hình ảnh của tổ chức đến gần hơn với cộng đồng học sinh và sinh viên tại Việt Nam.

    – Với những cải tiến mới trong nhiệm vụ của mình, chương trình tìm kiếm Đại sứ Truyền thông lần này hứa hẹn sẽ là một nền tảng lý tưởng cho những người yêu thích viết lách, truyền thông trực tuyến,… Dù chỉ là một chương trình ngắn hạn, nhưng lợi ích mà nó mang lại là lâu dài!

    – Chương trình này đặc biệt dành cho các bạn trẻ có đam mê viết lách, sáng tạo và muốn theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông quảng bá. Đây thực sự là một cơ hội mới, một trải nghiệm đáng giá mà bạn không nên bỏ lỡ!

    🌟 NHIỆM VỤ CHÍNH:

    – Hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, quảng bá hình ảnh, và viết bài nhằm chia sẻ thông tin hữu ích từ iVolunteer Vietnam đến cộng đồng trẻ.

    – Trực tiếp tham gia các khóa học miễn phí do iVolunteer Vietnam tổ chức và chia sẻ trải nghiệm, đánh giá đến bạn bè, cũng như mở rộng mối quan hệ.

    🌟 QUYỀN LỢI:

    – Nhận Giấy chứng nhận – Certificate (bản mềm bằng tiếng Anh) có dấu đỏ, sau khi hoàn thành đầy đủ các nhiệm vụ được giao.

    – Có cơ hội trải nghiệm công việc truyền thông trong một khoảng thời gian nhất định, giúp phát triển bản thân và xác định hướng đi trong sự nghiệp.

    – Cơ hội trở thành thành viên chính thức của dự án nếu hoạt động tích cực và nhiệt tình.

    ❗️Đặc biệt: Để tăng độ xác thực và tiết kiệm thời gian tìm kiếm, Giấy chứng nhận của các Đại sứ sẽ được đăng tải trên Website chính thức của dự án – Quyền lợi dành riêng cho các thành viên tham gia xây dựng, cống hiến cho dự án!

    🌟 YÊU CẦU:

    – Nhanh nhẹn, chủ động và tích cực tham gia ý kiến đóng góp cải tiến công việc.

    – Yêu thích và có mong muốn làm việc trong môi trường hoạt động cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động hỗ trợ phát triển thanh niên.

    – Sáng tạo, chính xác, chăm chỉ, nhiệt huyết là những điều cần có ở Đại sứ Truyền thông của iVolunteer Vietnam.

    🌟 Thời hạn ứng tuyển: Throughout the year

    ✨Chi tiết tại link: https://ivolunteer.vn/z/1