• [REVIEW CLEAN UP VIETNAM LẦN THỨ 05]

    [REVIEW CLEAN UP VIETNAM LẦN THỨ 05]

    Biết gì không ạ, nhờ iVolunteer Vietnam mà mình đã dần dần lấp đầy hồ sơ xin học bổng đó. Hừm, tại sao lại thể nhỉ, vì iVolunteer Vietnam trao đổi vô vàn thông tin hữu ích giúp mình có cơ hội tăng mức độ ấn tượng hồ sơ học bổng. Đặc biệt nhó, hoạt động đầu tiên đã “cứu” độ trắng của hồ sơ mà iVolunteer đưa tới cho mình đó chính là hoạt động tình nguyện CLEAN UP Vietnam lần thứ 05. Cool hah?

    Clean Up Việt Nam là sự kiện thường niên tổ chức 1 năm 2 lần của cộng đồng Xanh Việt Nam, cộng đồng tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường đến với mọi người được bảo trợ bởi Trung Tâm Tình Nguyện Quốc Gia (VVC).

    Clean Up Vietnam là một chương trình nhằm mang lại một môi trường Việt Nam Xanh – Sạch – Đẹp. Bằng cách, cùng nhau 15,000 tình nguyện viên trên toàn quốc gom rác, thu dọn vết bẩn, trở thành chiến binh diệt rác, đem lại một môi trường trong lành cho Việt Nam. Đồng thời, mong muốn lan tỏa giá trị nhân văn, bảo vệ môi trường, sống Xanh. Qua việc tham gia chiến dịch Clean Up Vietnam lần thứ 05, mình đã có cơ hội tham gia hoạt động ý nghĩa và vô cùng nhân văn. Hơn nữa, mình còn được kết nối với rất nhiều các bạn trẻ mang tinh thần, bản lĩnh dám nghĩ, dám làm. Yeah! Rất là vui. Và những xứng đáng ấy sẽ được đền đáp chứ nhỉ? Đúng rồi, một chiếc certificate vô cùng xinh xắn, mang logo cũng như dấu đỏ chứng nhận “xịn xò” của Xanh Việt Nam. Yay! Thậm chí, mình còn được đi camping và giao lưu cực kì vui với những người cực đỉnh như vậy. Mình nghĩ Clean Up Vietnam thực sự là bước đệm giúp mình hoàn thiện thêm hồ sơ học bổng của mình. Cảm ơn iVolunteer vì đã giúp mình tiếp cận ước mơ nhanh nhất!

  • Tấn Đạt Huỳnh
    Tấn Đạt Huỳnh @tandathuynhforwork

    Chân thành cảm ơn sự nhiệt tình của bạn, thông tin tất hữu ích .
    Mình cũng đang có chia sẻ một số thông tin về khóa học, tình nguyện và học bổng. Mong nhận được sự TƯƠNG TÁC TỪ BẠN, mong rằng nhận được BÌNH LUẬN VÀ TIM. Chân thành cảm ơn đã lắng nghe

    • 0