• [REVIEW HỌC BỔNG TOÀN PHẦN TRAO ĐỔI HÈ NGẮN HẠN KHÁM PHÁ ROMANIA]

    [REVIEW HỌC BỔNG TOÀN PHẦN TRAO ĐỔI HÈ NGẮN HẠN KHÁM PHÁ ROMANIA]

    Xin chào, lại là tui đêy! Oh, wait, đối với mọi người thì “học bổng” là như nào ạ? …Với mình khi còn là cô cậu học sinh cấp 3, mình nghĩ học bổng là một điều gì đó dành cho những người “quái kiệt” trong làng học vấn. Học bổng là một điều gì đó giống như thanh gươm trong khối đá thần mà chỉ có Vua Arthur đạt được. Lúc đó, mình chẳng bao giờ nghĩ tới đạt được học bổng vì mình không đủ tài năng với “thành tích khủng” như vậy đâu, mặc dù mình luôn mong muốn được đi du học, chạm tay đến nhiều văn hóa mới lạ ở trên khắp thế giới.

    Tuy nhiên cổ nhân có câu: “The journey of a thousand miles begins with one step” (Một hành trình vạn dặm luôn bắt đầu bằng một bước chân nhỏ bé). Đương nhiên là iVolunteer giúp mình kiến tạo ra hành trình dài như vậy bằng cách chia sẻ thông tin học bổng và mình biết là để đạt được sẽ cần cụ thể làm những gì trong đó. Điển hình là Học Bổng Toàn Phần Trao Đổi Hè Ngắn Hạn Khám Phá Romania cũng là một học bổng cực kì hấp dẫn khi mình được khám phá xung quanh vùng đất Romania đầy thơ mộng. Thay vì băn khoăn suy nghĩ mùa hè nên xem phim hay ngủ nướng như con mèo thì sao không phải là làm quả học bổng ngắn hạn trao đổi hè Romania nhỉ!?

    Mình thấy rằng với học bổng trao đổi hè Romania (Burcharest Summer) thì bản thân còn được tiếp xúc và kết nối với nhiều người bạn bè quốc tế ở mọi miền văn hóa khác nhau, mỗi người một tính cách, một suy nghĩ. Mình học được cách tư duy và tinh thần của họ. Mà mình còn được hiểu kỹ hơn hóa ra Romania có nhiều thứ hay ho hơn mình tưởng, qua đó đóng góp vào hồ sơ xin học bổng ở những chương trình khác. Chương trình học bổng này còn có 2 loại là học bổng toàn phần cũng như bán phần nhằm giúp mọi người có thể lựa chọn phù hợp, hỗ trợ chuyến đi mà thong dong theo đuổi đam mê đó!! Thú thật, sau khi biết thông tin về học bổng này, mình cảm thấy rất vui và ý nghĩa khi đã tìm ra được “hòn gạch” đầu tiên củng cố hy vọng theo đuổi ước mơ du học sau này.

    Nói tóm lại, học bổng Burcharest Summer tuyệt lắm mọi người ạ!!

  • Nhân Trần Vũ
    Nhân Trần Vũ @nhantranvu55

    thông tin học bổng quá nà chi tiết, mình cũng giới thiệu một số khóa học/học bổng mong nhận đc sự quan tâm của bạn like, cmt cho mình biết nhé ^.^ Cám ưn bạn rất nhiều ạaa

    • 1
  • Nguyễn Hữu Quân
    Nguyễn Hữu Quân @doanquan003

    Bài viết thật ý nghĩa và rất hay. Cùng nhau tạo nên mạng xã hội tình nguyện tốt đẹp. Bạn vào trang cá nhân của mình tym và cmt bài viết của mình nhá, cùng nhau tương tác nào

    • 0