• [REVIEW CÔNG VIỆC ĐỘI NGŨ “CỘNG TÁC VIÊN MẢNG NỘI DUNG” TÀI NĂNG TOÀN CẦU]

    [REVIEW CÔNG VIỆC ĐỘI NGŨ “CỘNG TÁC VIÊN MẢNG NỘI DUNG” TÀI NĂNG TOÀN CẦU]

    Nếu như mọi người ước mơ làm việc trong môi trường iVolunteer Vietnam hiện đại, trẻ trung và chuyên nghiệp thì đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành Cộng Tác Viên Mảng Nội Dung Tài Năng Toàn Cầu của iVolunteer Vietnam. Chỉ cần một chiếc laptop và một tinh thần nhiệt huyết theo đuổi chương trình trong vòng 30 ngày là bạn đã góp sức trợ giúp cho iVolunteer Vietnam những bài content cực kỳ chất lượng. Hơn nữa, khi tham gia là rinh luôn 1 bé “Certificate” cực kỳ oách xà lách từ iVolunteer Vietnam với lại các quyền lợi cực hấp dẫn khác của iVolunteer Vietnam.

    Khi mình tham gia, mình chỉ có thể diễn tả một từ hoi là “XỊN”, “Hết nước chấm!” (Anh Lưu, Cuộc đời vẫn đẹp sao). Thực sự đó, khi được tiếp xúc với những bạn CTV Mảng nội dung của iVolunteer Vietnam, mình được học hỏi thêm cách suy nghĩ về cách tạo content sao cho “chất”. Mà được mở rộng mối quan hệ, làm quen với những người “đỉnh của chóp” như này mà thời gian lại linh động thì hợp lý quá ha! Lại còn làm nổi CV bần bật như lày thì quá tuyệt!

    Tui là một người mong muốn mọi người có thể tham gia vị trí CTV Mảng nội dung xịn như lày nên tui sẽ gửi thông tin chi tiết cho mọi người tham khảo nhaaa!!!

    ⏰Deadline: 30/12/2023

    👉Link thông tin chi tiết các bạn xem tại đây nhaaa: https://ivolunteervietnam.com?p=74095