• [Khóa Học Tiếng Trung Nâng Cao Dành Cho Người Mới Bắt Đầu Của Đại Học Bắc Kinh]

    [Khóa Học Tiếng Trung Nâng Cao Dành Cho Người Mới Bắt Đầu Của Đại Học Bắc Kinh]

    Bạn đã từng có ý định học thêm một ngôn ngữ mới ngoài tiếng anh.

    Bạn đã từng hi vọng có một khóa học miễn phí có thể giúp mình học được một ngôn ngữ mới.

    Biết được những mong muốn, nguyện vọng của các bạn iVolunteer Vietnam đã cung cấp cho chúng ta “Khóa Học Tiếng Trung Nâng Cao Dành Cho Người Mới Bắt Đầu Của Đại Học Bắc Kinh’’.

    Tiếng Trung hiện nay đang ngày càng phổ biến, tiếng Trung dường như đang “thống trị” ngôn ngữ học khi cùng với tiếng Anh, trong những năm gần đây tiếng Trung đang ngày càng được sử dụng rộng rãi. Với dân số hơn 1 tỷ người, tiếng Trung dần vượt mặt tiếng Anh về số lượng người sử dụng và thành thạo ngôn ngữ này trên thế giới. Với sự phổ biến đó, thì việc học tiếng Trung càng trở nên quan trọng trong thời đại ngày càng phát triển như hiện nay.

    Đại học Bắc Kinh là một trong những trường đại học lâu đời nhất và luôn nằm trong top những trường đại học tốt nhất châu Á và trong top 100 trường đại học hàng đầu thế giới. Ngày nay, đại học Bắc Kinh đã dần trở thành cái nôi ươm mầm tài năng sáng tạo và chất lượng cao của Trung Quốc. Chính vì vậy khóa học tiếng Trung của đại học Bắc Kinh được đánh giá khá cao về chất lượng.

    Với những lợi ích khổng lồ như thế, còn chần chừ gì nữa mà chúng ta không tham gia khóa học miễn phí tiếng Trung của Đại học Bắc Kinh ngay bây giờ?

    Khi tham gia khóa học chúng ta có thể mở rộng vốn từ vựng, cải thiện khả năng nghe và nói của mình, ngoài ra chúng ta có thể biết nhiều hơn về văn hóa xã hội Trung Quốc đặc biệt chúng ta còn được nhận chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học.

    *Đăng kí khóa học tại: https://ivolunteervietnam.com/khoa-hoc-tieng-trung-nang-cao-danh-cho-nguoi-moi-bat-dau-cua-dai-hoc-bac-kinh.html