• [GIỚI THIỆU] KHÓA HỌC MIỄN PHÍ VIẾT IELTS HỌC THUẬT TỪ CON SỐ KHÔNG (KỸ NĂNG, LỜI KHUYÊN, BÀI KIỂM TRA,… VÀ HƠN THẾ NỮA) – DEADLINE: ALL YEAR ROUND

    [GIỚI THIỆU] KHÓA HỌC MIỄN PHÍ VIẾT IELTS HỌC THUẬT TỪ CON SỐ KHÔNG (KỸ NĂNG, LỜI KHUYÊN, BÀI KIỂM TRA,… VÀ HƠN THẾ NỮA) – DEADLINE: ALL YEAR ROUND

    👉 Có phải bạn đang gặp khó khăn trong viết tiếng Anh? Theo khảo sát cho thấy Writing luôn được đánh giá là kỹ năng khó nhất trong bài thi IELTS và rất dễ mất điểm bởi những lỗi sai khác nhau trong quá trình làm bài. Nếu bạn đang muốn cải thiện điểm số và nâng cao kỹ năng của bản thân thì hãy cùng mình tìm hiểu một số thông tin về khóa học hữu ích dưới đây nhé !

    👉 Đến với khóa học “IELTS Academic Writing” bạn hoàn toàn có thể nâng cao khả năng Writing của bản thân từ con số 0 một cách hiệu quả mà không cần quá để tâm đến chi phí khóa học vì nó là MIỄN PHÍ. Chủ đề của khóa học sẽ tập trung vào Task 1 và Task 2 thuộc phần Writing trong bài thi IELTS. Các sĩ tử sẽ được dẫn dắt bởi giảng viên có chuyên môn cao cùng với đó là lộ trình học tập khoa học và phù hợp với trình độ học viên.

    👉 Khóa học này sẽ giúp bạn trang bị thêm nhiều kỹ năng và một số mẹo hay ho mà trước đây có thể chưa ai nói cho bạn biết. Hãy cùng mình điểm qua một số điều cần lưu ý về khóa học này nhé ! Với học viên đang ở trình độ trung cấp tiếng Anh sẽ dễ dàng hơn trong việc tiếp thu bài giảng. Bạn chỉ cần bỏ ra 2 tiếng là có thể hoàn thành khóa học này trên nền tảng Udemy với ngôn ngữ giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Nếu bạn có hứng thú hãy đăng ký tham gia nhé !

    📌 Link khóa học xem tại đây nha: https://www.udemy.com/course/ielts-academic-writing-r/