• [GIỚI THIỆU] CHƯƠNG TRÌNH HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN “TRÁI TIM NGOẠI GIAO 19 – TRAO GIỌT MÁU, TỎA YÊU THƯƠNG” – DEADLINE: 06/04/2023.

    [GIỚI THIỆU] CHƯƠNG TRÌNH HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN “TRÁI TIM NGOẠI GIAO 19 – TRAO GIỌT MÁU, TỎA YÊU THƯƠNG” – DEADLINE: 06/04/2023.

    👉 Ý nghĩa của hiến máu chính “là cho đi những giọt máu trong cơ thể một cách tình nguyện nhằm giúp đỡ, san sẻ cho những bệnh nhân đang cần đến nó”. Đây luôn được xem là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện tình yêu thương con người và trách nhiệm đối với cộng đồng.

    👉 “Trái tim Ngoại giao” là chương trình hiến máu được tổ chức hằng năm với mong muốn trở thành nơi gắn kết giữa những tình nguyện viên đỏ và người bệnh. Mỗi giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại, thông điệp này giúp tô đậm hơn tính nhân văn sâu sắc của hoạt động hiến máu tình nguyện trong tháng 4 này. Với chủ đề Hoa bồ công anh mang ý nghĩa tượng trưng cho sức lan tỏa tinh thần, giá trị nhân đạo đến toàn xã hội. Vì sức khỏe cộng đồng, hành trình “Trái tim Ngoại giao” lần thứ 19 hy vọng sẽ nhận được nhiều đơn đăng ký tham gia từ các bạn tình nguyện viên trên khắp cả nước.

    👉 Bên cạnh đó, thông qua chiến dịch này bạn sẽ nhận được một số quyền lợi như thăm khám và tư vấn sức khỏe miễn phí, kiểm tra và biết được kết quả xét nghiệm máu của bản thân. Hơn thế, người tham gia hiến máu còn được cấp giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện có giá trị cho công việc sau này. Vì thế, nếu bản thân đáp ứng đủ điều kiện thì đừng ngần ngại mà hãy đăng ký tham gia nhé !

    📌Thông tin chi tiết xem tại đây nha: ivolunteer.vn/z/19754