• [GIỚI THIỆU] HỌC BỔNG ASEAN TOÀN PHẦN CỦA CHÍNH PHỦ SINGAPORE MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ DÀNH CHO HỌC SINH VIỆT NAM – DEADLINE: 26/04/2023.

    [GIỚI THIỆU] HỌC BỔNG ASEAN TOÀN PHẦN CỦA CHÍNH PHỦ SINGAPORE MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ DÀNH CHO HỌC SINH VIỆT NAM – DEADLINE: 26/04/2023.

    👉 Có rất nhiều lý do để giải thích cho việc tại sao học sinh Việt Nam lại lựa chọn Singapore là điểm đến, là nơi du học lý tưởng cho bản thân. Và lý do quan trọng đầu tiên phải kể đến đó là nền giáo dục chất lượng cao và bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới. Nếu bạn có sự quan tâm hãy theo dõi thông tin tiếp theo nhé, đây chính là cơ hội tốt dành cho bạn.

    👉 Chính phủ Singapore đang mở đơn đăng ký học bổng ASEAN toàn phần dành cho học sinh. Với môi trường đào tạo tại quốc gia này, bạn sẽ có cơ hội kết nối với nhiều người bạn đến từ các quốc gia trên thế giới, mở rộng sự hiểu biết của bản thân và phát triển nhiều kỹ năng cần thiết cho công việc trong tương lai. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành bệ phóng sự nghiệp dành cho các bạn trẻ cùng với đó là cơ hội được cộng tác với các chuyên gia hàng đầu thuộc nhiều lĩnh vực.

    👉Học bổng lần này chỉ dành cho các bạn đang là học sinh Việt Nam, có khả năng tiếng Anh thành thạo và đạt thành tích tốt trong học tập và các hoạt động ngoại khóa. Với nhiều quyền lợi được tài trợ từ chính phủ, người học sẽ tiết kiệm được rất nhiều khoản chi tiêu trong quá trình học tập và sinh sống tại quốc gia này. Nếu bạn đã đáp ứng đủ các yêu cầu trên và đang tìm kiếm cho mình một cơ hội học tập tại Singapore thì đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé !

    📌Thông tin chi tiết xem tại đây nha: ivolunteer.vn/z/19314