• LOA LOA các bạn đã biết tin gì chưa iVolunteer VietNam đã mở ra 1 dự án đầy ý nghĩa nè !

    LOA LOA các bạn đã biết tin gì chưa iVolunteer VietNam đã mở ra 1 dự án đầy ý nghĩa nè !

    Bạn là người ưu thích những hoạt động tình nguyện

    Bạn là người muốn lan tỏa những điều có ích.

    Bạn là người ham học hỏi, giao lưu tìm kíêm.

    Hãy đến với chương trình [ Trung Tâm Hỗ Trợ Phát Triển Giáo Dục Hòa Nhập Trẻ Tự Kỷ Hoàng Đức Thông Báo Tuyển Tình Nguyện Viên]

    Theo nghiên cứu mới nhất tháng 3 năm 2022 của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), ước tính trên thế giới cứ 100 trẻ em thì có 1 trẻ mắc rối loạn phổ tự kỷ. Tự kỷ là rối loạn phát triển thần kinh làm khiếm khuyết các kỹ năng giao tiếp, lời nói và phát triển các mối quan hệ xã hội.. Đồng thời, trẻ tự kỷ có những vấn đề về hành vi, sở thích, thói quen rập khuôn cứng nhắc, định hình. Trẻ tự kỷ gặp nhiều khó khăn trong hòa nhập với thế giới xung quanh..

    Vì thế hãy nhanh tay đăng kí vào dự án để lan tỏa đến cho những em bé tự kỷ thêm nhiều yêu thương và có ích cho công động.

    Qua hoạt động các bạn sẽ có thêm kĩ năng chơi với trẻ em giúp ích hơn đối với các bạn đặc biệt theo học ngành tâm lý học, các ngành sư phạm như giáo dục mầm non, giáo dục tiểu học, ngoài ra được trải nghiệm trong môi trường thực tế và có nhiều bài học tích lũy cho bản thân.

    Một lần nữa cảm ơn Ivolunteer VietNam đã mở ra những dự án đầy tuyệt vời, lan tỏa những điều tốt đẹp đến với cộng đồng và kéo mọi người lại cũng với nhau hơn.

    Nhanh tay nhấn vào link phía dưới nào:

    https://ivolunteervietnam.com/trung-tam-ho-tro-phat-trien-giao-duc-hoa-nhap-tre-tu-ky-hoang-duc-thong-bao-tuyen-tinh-nguyen-vien.html