• [ Đại Học Stanford Cung Cấp Khóa Học Miễn Phí Giới Thiệu Về Thực Phẩm Và Sức Khỏe]

    [ Đại Học Stanford Cung Cấp Khóa Học Miễn Phí Giới Thiệu Về Thực Phẩm Và Sức Khỏe]

    Sau ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, người tiêu dùng Việt Nam dần chú ý hơn đến thực phẩm nạp vào cơ thể, cũng như giá trị dinh dưỡng và lợi ích sức khỏe trong các sản phẩm mình sử dụng. Vì vậy chúng ta cần khẩn trương khám phá các chiến lược đổi mới để thúc đẩy việc ăn uống lành mạnh.

    Sự khỏe mạnh là nền tảng cơ bản của một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc, là cơ sở quan trọng để mỗi người thực hiện ý tưởng, ước mơ, nguyện vọng của cuộc đời mình. Bởi nếu bệnh tật, ốm đau, chúng ta thường sẽ không còn đủ sức khỏe, tâm trí nào mà lo lắng, suy nghĩ đến những việc khác.

    Vì vậy, chúng ta cần phải có kế hoạch trong việc chăm sóc bản thân và cải thiện chế độ ăn uống của mình.

    Bắt nguồn từ đại dịch, người tiêu dùng đã nhận ra rằng ngoài việc giữ cho cơ thể khoẻ mạnh và cân đối, một lợi ích quan trọng khác mà thói quen ăn uống lành mạnh mang lại chính là nuôi dưỡng sức khỏe tinh thần. Đã có rất nhiều nghiên cứu chứng minh rằng thực phẩm có thể giúp cải thiện tâm trạng và sức khỏe toàn diện của con người, và điều này đã trở thành một trong những chủ đề được người tiêu dùng thảo luận sôi nổi nhất.

    Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không tham gia khóa học miễn phí giới thiệu về thực phẩm và sức khỏe

    Các bạn sẽ học khóa học này trên nền tảng Coursera, học online và hoàn toàn miễn phí nhaaa

    Trong khóa học này, các bạn sẽ được cung cấp thông tin và các kỹ năng thực hành để bắt đầu tối ưu hóa cách ăn uống sinh hoạt của mình nhé.

    📌 Link đăng ký khóa học tại đây nha: https://ivolunteer.vn/z/20629

  • Lai Nguyễn Nhật
    Lai Nguyễn Nhật @laiconbodam

    mình là người rất nghiêm khắc trong việc ăn uống, mình đã đọc rất nhiều bài viết về vấn đề này nhưng mà khi đọc bài viết và đky khóa học mk đã cảm thấy rất bổ ích và những ai muốn biết sâu rộng hơn về nó hãy thử đky khóa học này ạ

    • 0
  • Uan Konto
    Uan Konto @tuandamcong

    Sau khi đọc qua phần giới thiệu mik thấy khóa học này rất hay và thú vị, đáng thử. Cảm ơn bạn đã chia sẻ đến với mọi người.

    • 0