• [ Khóa Học Tiếng Anh Miễn Phí “English for Media Literacy”]

    [ Khóa Học Tiếng Anh Miễn Phí “English for Media Literacy”]

    Thời đại kỹ thuật số đã giúp con người dễ dàng tạo ra các phương tiện truyền thông. Không phải lúc nào chúng ta cũng biết ai đã tạo ra những thông tin đó, tại sao họ làm ra nó và liệu nó có đáng tin hay không. Điều này làm cho việc học và dạy về thông hiểu truyền thông trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên, thông hiểu truyền thông là một kỹ năng cần thiết trong thời đại kỹ thuật số.

    Thông hiểu truyền thông (media literacy) là khả năng xác định các loại phương tiện khác nhau và hiểu thông điệp mà chúng mang đến. Mỗi người trong chúng ta đều tiếp nhận một lượng lớn thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, không chỉ còn là các phương tiện truyền thống (TV, radio, báo và tạp chí) như hầu hết các bậc cha mẹ chúng ta tiếp cận khi họ ở lứa tuổi thanh thiếu niên. Có tin nhắn văn bản, meme, video lan truyền, mạng xã hội, trò chơi điện tử, quảng cáo, v.v. Nhưng tất cả các phương tiện truyền thông đều chia sẻ một điều: Có người đã tạo ra nó. Và nó được tạo ra là có lý do. Hiểu được lý do đó là cơ sở của thông hiểu truyền thông.

    Khóa học này sẽ dành cho các bạn muốn học thêm tiếng anh chuyên ngành Media, khám phá các phương tiện truyền thông đại chúng khác nhau. Chúng vừa giúp bạn cải thiện được khả năng tiếng anh và cả chuyên môn về media

    Khóa học sẽ được giảng dạy online trên nền tảng Coursera nha mọi người

    Khóa học này đã giúp mình cải thiện rất nhiều về vốn từ vựng social media và giúp mình hiểu thêm về chúng.

    Link khóa học ở đây nha mọi người: https://ivolunteer.vn/z/20601