• GIỚI THIỆU “HỌC BỔNG BẬC CỬ NHÂN TỪ ĐẠI HỌC BẮC FLORIDA, HOA KỲ”

    GIỚI THIỆU “HỌC BỔNG BẬC CỬ NHÂN TỪ ĐẠI HỌC BẮC FLORIDA, HOA KỲ”

    ►Với tư cách là tình nguyện viên truyền thông online của iVolunteer, mình rất vinh dự khi được chia sẻ với mọi người về “Học Bổng Bậc Cử Nhân Từ Đại Học Bắc Florida, Hoa Kỳ”. Với giá trị học bổng lên tới 24.000 USD trong bốn năm, chắc chắn đây sẽ là suất học bổng được nhiều bạn sinh viên săn đón. Hãy cùng tớ tìm hiểu thêm về Học bổng này nhé !

    ☼ Đại học Bắc Florida (University of North Florida) được thành lập năm 1972 tại Jacksonville, Florida. Đây là học viện giáo dục công lập với gần 15,000 sinh viên theo học. Trường tổ chức thành 5 cao đẳng trong những lĩnh vực: khoa học & nghệ thuật, kinh doanh, máy tính, kỹ thuật & xây dựng, giáo dục, dịch vụ con người, y tế. Các trường cao đẳng này cấp bằng cử nhân, cao học trong một loạt môn học bao gồm sinh vật, tư pháp hình sự, tiếng Anh, lịch sử, lãnh đạo giáo dục, điều dưỡng, vật lý trị liệu v.v. Trường được phân loại trong “R2: Các trường đại học tiến sĩ – Hoạt động nghiên cứu cao”

    ♥ Thông qua sự hào phóng của nhiều cá nhân, cựu sinh viên, nhà hảo tâm địa phương, tổ chức phi lợi nhuận và tập đoàn, Quỹ Đại học Bắc Florida đã thiết lập học bổng dựa trên thành tích học tập và nhu cầu tài chính cho sinh viên UNF chịu một số khó khăn về tài chính có thể xảy ra trong quá trình học tập.Sự hỗ trợ giúp sinh viên thực hiện nhiều ước mơ và mục tiêu trong khi tham gia vào các trải nghiệm có thể thay đổi cuộc sống. Trong đó, sẽ hỗ trợ rất nhiều đối với những du học sinh của UNF. Đó là sự ưu ái to lớn của Đại học Bắc Florida dành cho du học sinh – sinh viên trên thế giới.

    ☺ Với mức học bổng hấp dẫn: Bán phần, lên tới $24000 USD, UNF có tỷ lệ trúng tuyển khá thấp, khoảng 5%, tức là cứ 100 người nộp hồ sơ ứng tuyển thì chỉ có 5 người được nhận. Chính vì thế, các ứng viên phải có điều kiện ứng tuyển cơ bản như:

    – Các ứng viên cần có thành tích xuất sắc trong học tập, và được kỳ vọng sẽ duy trì thành tích học tập thật tốt.

    – Điểm trung bình tối thiểu của ứng viên phải là 3.8 (Điểm trung bình trung học phổ thông).

    – Số tiền trợ cấp học bổng phụ thuộc vào điểm kiểm tra và điểm trung bình học tập trung học phổ thông.

    – Ứng viên cần nộp đơn sớm vì học bổng được cung cấp dựa trên các nguồn tài trợ sẵn có.

    ► Với những chia sẻ mà mình mang lại, hy vọng có thể giúp các bạn có thêm một lựa chọn nữa trên con đường trở thành du học sinh của bản thân. Hãy đừng ngần ngại mà ứng tuyển ngay để có cơ hội đạt được “Học bổng bậc cử nhân từ Đại học Bắc Florida, Hoa Kỳ” nhé!

    ☼ Cảm ơn iVolunteer đã tích cực tìm kiếm và lan toả những suất Học bổng bổ ích và ý nghĩa đến các bạn trẻ. Chúc iVolunteer ngày một phát triển, lớn mạnh và truyền cảm hứng đến mọi người không chỉ trong mà cả ngoài nước nữa nhé! – Phạm Linh Chi

    ♥ Chi tiết Học bổng đã được iVolunteer cung cấp đầy đủ tại link dưới đây, các bạn tham khảo nhé: https://ivolunteer.vn/hoc-bong-bac-cu-nhan-tu-dai-hoc-bac-florida-hoa-ky-s20233.html

  • Phạm Nhật Tuấn
    Phạm Nhật Tuấn @phamnhattuan4a8

    Lần đầu tiên mình nghe về suất học bổng có giá trị lớn như này ấy, Đại học Bắc Florida quả thực là một trường đại học đáng để hướng tới và học hỏi. Cậu có thể rep ib tớ để xin thêm những suất học bổng như này được không?

    • 0
  • Quoc Anh Duong
    Quoc Anh Duong @quocanhduong7704

    Cảm ơn bạn nhé. Mình cũng đang có dự định đi du học mà chưa có định hướng. Đại học Bắc Florida chắc chắn sẽ trở thành mục tiêu mới của mình trong tương lai.

    • 0
  • Quoc Anh Duong
    Quoc Anh Duong @quocanhduong7704

    Không biết có ai chung chí hướng giống mình không nhỉ? Vì mình thấy suất học bổng này thật sự hấp dẫn, nên chắc chắn sẽ có sự cạnh tranh cao, chúng mình hãy cùng lập nhóm để chắc suất học bổng này đi nhỉ?

    • 0
  • Nguyên Đàm
    Nguyên Đàm @kn131204

    Cậu ơi, học bổng lên tới $24000 cơ á! Trời ơi suất học bổng này thực sự giá trị đó. Lại còn được đi du học bên Hoa Kỳ, có cơ hội được học hỏi nhiều thứ bên ấy nữa!

    • 0
  • Nguyên Đàm
    Nguyên Đàm @kn131204

    Mình thấy thật lãng phí nếu những chương trình như này không được tiếp cận nhiều hơn đến mọi người xung quanh. Cảm ơn Chi và IV đã cho mình thêm một mục tiêu mới nhé. Mình sẽ cân nhắc tìm hiểu thêm về chương trình này.

    • 0
  • Minh Thanh Phạm
    Minh Thanh Phạm @phamminhthanh2803

    Mình đọc thông tin thấy có ghi là ngôi trường này đào tạo cả điều dưỡng, điều này là thật sao. Nếu đúng là như vậy thì thật tuyệt vời. Mình luôn muốn tìm hiểu thêm về điều dưỡng trong tương lai. Cảm ơn bạn vì những chia sẻ này nhé

    • 0
  • Bùi ngọc anh
    Bùi ngọc anh @0947837194anh

    Ôi trời thật là chương trình bổ ích, mình thấy có vẻ hoạt động này cho sinh viên nhiều hơn nhỉ, không biết mình đang làm việc rồi có được tham gia không?

    • 0
  • Na Lê
    Na Lê @mynavamyno

    Ôi trời thật là chương trình bổ ích, mình thấy có vẻ hoạt động này cho sinh viên nhiều hơn nhỉ, không biết mình đang làm việc rồi có được tham gia không?

    • 0