• REVIEW CHƯƠNG TRÌNH “ĐỔI SÁCH LẤY CÂY” CỦA NHÓM TỪ THIỆN FLY TO SKY

    REVIEW CHƯƠNG TRÌNH “ĐỔI SÁCH LẤY CÂY” CỦA NHÓM TỪ THIỆN FLY TO SKY

    🌱 Chương trình "Đổi sách lấy cây" đã tạo được ấn tượng sâu sắc với sự kết hợp độc đáo giữa việc bảo vệ môi trường và khuyến khích việc đọc.

    🌈 Ngay từ khi nghe về chương trình, bản thân mình đã cảm thấy hào hứng với ý tưởng tuyệt vời này. Thay vì đơn giản là đổi sách, chương trình cho phép chúng ta đổi sách cũ lấy cây xanh, góp phần làm cho thế giới thêm sắc xanh hơn. Điều này thật ý nghĩa và tiếp thêm động lực để mình thử sức tham gia.

    🪴Bên cạnh đó, chương trình "Đổi sách lấy cây" không chỉ mang lại lợi ích môi trường mà còn tạo ra cơ hội để xây dựng một cộng đồng đọc. Việc trao đổi sách cũ để nhận cây xanh không chỉ là một hành động bảo vệ môi trường mà còn khuyến khích mọi người đọc sách và chia sẻ những kiến thức, trải nghiệm thông qua việc đọc. Mình thực sự tin rằng việc khuyến khích việc đọc là cách tuyệt vời để nâng cao tri thức và tạo ra một cộng đồng học tập và phát triển.

    ✨ Thú vị nhất là khi tham gia các bạn có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với những người cùng đam mê sách và môi trường. Ngoài ra, gặp được những tình nguyện viên thông qua iVolunteer Việt Nam, những người tận hưởng việc trao đổi sách và tận dụng mọi cơ hội để thảo luận, trao đổi về những cuốn sách và tình yêu của mình đối với môi trường. Đây là một sự giao lưu và học hỏi đáng quý mà các bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

    📚Chương trình "Đổi sách lấy cây" không chỉ là một hoạt động bảo vệ môi trường và khuyến khích việc đọc, mà còn là một trải nghiệm tuyệt vời của các bạn tình nguyện viên iVolunteer Việt Nam. Mình khuyến khích mọi người thử tham gia vào chương trình này để cảm nhận sự ý nghĩa và sự đóng góp của chúng ta cho môi trường và cộng đồng.

    🔥 Mọi người hãy nhanh tay đăng ký link sau đây để cùng trở thành tình nguyện viên của chương trình đến trước ngày 30/07/2023: https://ivolunteer.vn/chuong-trinh-doi-sach-lay-cay-tuyen-tinh-nguyen-vien-ho-tro-nam-2023-tai-09-tinh-thanh-pho-s20303.html

    #tình_nguyện #iVolunteerVN #doisachlaycay

  • Minh Chi Ha
    Minh Chi Ha @minhchiha168

    mình ở nước ngoài và thấy mọi người bên này làm nhiều chương trình như này lắm. Cảm ơn bạn đã mang điều đó về với Việt Nam. Chúc dự án sớm thành công

    • 1