• REVIEW KHÓA HỌC KỸ NĂNG VIẾT TIẾNG ANH MIỄN PHÍ DÀNH CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC TRÊN NỀN TẢNG COURSERA

    REVIEW KHÓA HỌC KỸ NĂNG VIẾT TIẾNG ANH MIỄN PHÍ DÀNH CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC TRÊN NỀN TẢNG COURSERA

    📖 Khoá học Kỹ năng viết tiếng Anh miễn phí trên Coursera đã mang lại cho MÌNH những kiến thức và kỹ năng quan trọng để cải thiện việc viết tiếng Anh. Đầu tiên, mình rất thích và bị thu hút bởi cách truyền đạt thông tin trong khoá học. Nó được chia thành các bài học rõ ràng và có cấu trúc logic gồm 4 phần, từ những kiến thức cơ bản. Điều này giúp mình tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng và hình dung được cách áp dụng chúng vào việc viết của mình.

    🖋️Một điểm mạnh khác của khoá học là nó cung cấp nhiều bài tập và ví dụ thực tế để thực hành kỹ năng viết. Mình có cơ hội áp dụng những gì đã học vào việc viết các bài luận, bài báo và tài liệu khác. Đồng thời, nhận được phản hồi và gợi ý từ giảng viên và các bạn học viên khác để cải thiện kỹ năng của mình. Điều này không chỉ giúp mình rèn luyện được về kỹ năng viết, mà còn khuyến khích mình nâng cao khả năng giao tiếp với người khác.

    💘 Coursera cũng cung cấp một môi trường học tập linh hoạt và tiện lợi. Mình có thể truy cập vào khoá học bất kỳ lúc nào và ở bất kỳ đâu, tùy theo lịch trình và thời gian của mình. Việc này rất thuận tiện cho sinh viên đại học, vì chúng ta có thể linh hoạt điều chỉnh việc học tập trong quá trình nghiên cứu và các hoạt động khác.

    ✅ Sau khi mình hoàn thành nó, bản thân mình cảm thấy tự tin hơn trong việc viết tiếng Anh và có khả năng sử dụng các kỹ thuật viết hiệu quả. Đây là một lợi ích quan trọng đối với công việc học tập và công việc sau này của mình.

    📌 Với những bạn còn đang băn khoăn, trăn trở về phần viết trong bài tiếng Anh của mình chưa được tốt thì hãy tham khảo ngay khóa học này nhé! Mình đảm bảo là các bạn sẽ không thất vọng đâu ^^.

    🔥 Mọi chi tiết các bạn có thể tham khảo khóa học ở link dưới đây nhé:

    https://ivolunteer.vn/z/20774