• [REVIEW CHIẾN DỊCH GIÁO DỤC TRỰC TUYẾN #LEARNONIVOLUNTEER]

    [REVIEW CHIẾN DỊCH GIÁO DỤC TRỰC TUYẾN #LEARNONIVOLUNTEER]

    Chiến dịch #LearnOniVolunteer của iVolunteer Vietnam là một chương trình giáo dục trực tuyến hứa hẹn mang lại một mùa hè năng động và ý nghĩa cho các bạn tham gia. Chiến dịch này nhằm lan tỏa giá trị giáo dục và cung cấp cơ hội cho cộng đồng thông qua việc chia sẻ thông tin hữu ích về tình nguyện, học ngoại ngữ, hướng nghiệp, việc làm, học bổng và chương trình giao quốc tế. Thời gian tham gia của chiến dịch kéo dài 1 tháng và diễn ra trực tuyến. Người tham gia sẽ nhận được giấy chứng nhận có dấu đỏ từ iVolunteer Vietnam sau 30 ngày làm việc nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ cùng với đó có cơ hội rèn luyện kỹ năng edit video, biên tập và tư duy sáng tạo.

    Khám phá tham gia ngay chiến dịch giáo dục trực tuyến #LearnOniVolunteer , đây là một cơ hội tuyệt vời để học tập và nhận giấy chứng nhận cùng với sự đa dạng về nội dung giáo dục, tạo điều kiện cho việc mở rộng kiến thức và phát triển cá nhân.

    Deadline: 30/12/2023

    📌Chi tiết tại : https://ivolunteervietnam.com/tham-gia-chien-dich-giao-duc-truc-tuyen-learnonivolunteer-trong-1-thang-de-nhan-giay-chung-nhan-nhieu-phan-qua-hap-dan.html

  • Nguyễn Hữu Quân
    Nguyễn Hữu Quân @doanquan003

    Bài viết thật ý nghĩa và rất hay. Cùng nhau tạo nên mạng xã hội tình nguyện tốt đẹp. Ban vào trang cá nhân của mình tym và cmt bài viết của mình nhá, cùng nhau tương tác nào.

    • 1