• [REVIEW CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN VIÊN ONLINE CHIẾN DỊCH HỖ TRỢ TRUYỀN THÔNG DỰ ÁN CỘNG ĐỒNG CÙNG IVOLUNTEER ]

    [REVIEW CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN VIÊN ONLINE CHIẾN DỊCH HỖ TRỢ TRUYỀN THÔNG DỰ ÁN CỘNG ĐỒNG CÙNG IVOLUNTEER ]

    IVolunteer Vietnam đang mở đơn tìm kiếm các tình nguyện viên online cho chiến dịch hỗ trợ truyền thông dự án cộng đồng và điều đặc biệt hơn cả là các tình nguyện sau khi hoàn thành 3 task nho nhỏ thì sau 7 ngày sẽ nhận được certificate siu cấp xịn xò bằng Tiếng Anh từ Ivolunteer.

    Công việc của tình nguyện viên online là thực hiện công tác truyền thông trên mạng xã hội Facebook. Mọi người sẽ có cơ hội chia sẻ thông tin, bài viết và sự kiện quan trọng, giúp lan truyền thông điệp của dự án cộng đồng iVolunteer một cách hiệu quả.

    Mình thấy rằng chương trình Tuyển Tình Nguyện Viên Online Chiến Dịch Hỗ Trợ Truyền Thông Dự Án Cộng Đồng Cùng IVolunteer thực sự ý nghĩa và hữu ích. Dự án không chỉ mang lại sự hỗ trợ truyền thông cho dự án cộng đồng, mà còn giúp mọi người phát triển kỹ năng và gắn kết với cộng đồng tình nguyện viên nữa đó. Hãy nhanh tay đăng ký tham gia ngay hôm nay để viết nên những trang hành trình ý nghĩa cùng iVolunteer!

    Deadline: 30/12/2023

    📌Chi tiết tại : https://ivolunteervietnam.com/tuyen-tinh-nguyen-vien-online-chien-dich-ho-tro-truyen-thong-du-an-cong-dong-cung-ivolunteer.html

  • Phan Thị Phước Mỹ
    Phan Thị Phước Mỹ @phuocmy2805

    Thật sự là những thông tin rất bổ ích mà mình đang tìm kiếm. Tư tưởng lớn gặp nhau, mình cũng chia sẻ những thông tin học tập hay ho tại trang cá nhân, giúp mình tym cmt 3 bài đăng cá nhân để cùng giúp đỡ nhau lan tỏa những điều hay ho nhé

    • 0