• [ REVIEW PAGE: ICOURSE VIETNAM]

    [ REVIEW PAGE: ICOURSE VIETNAM]

    iCourse Vietnam là một nền tảng trực tuyến kết nối những người tìm kiếm khoá học với các khoá học trực tuyến. Trải qua hơn 3 năm hoạt động, dự án này không chỉ tập trung vào việc cung cấp các chương trình đào tạo và học thuật mà còn tạo điều kiện cho các buổi hội thảo và thi chứng chỉ nghề nghiệp, giúp học viên có cơ hội phát triển kiến thức và kỹ năng chuyên môn.

    Tổng quan về iCourse Vietnam là một nền tảng giáo dục trực tuyến đáng tin cậy và hứa hẹn mang lại nhiều cơ hội học tập và phát triển cho cộng đồng trẻ. Bên cạnh đó, không chỉ tập trung vào việc giảng dạy mà iCourse còn có tầm nhìn xa hơn. iCourse Vietnam muốn mở rộng dự án để cung cấp cơ hội cho các bạn trẻ năng động, yêu thích hoạt động cộng đồng và muốn phát triển bản thân thông qua việc tham gia vào dự án này.

    Dự án hiện đang mở đơn tuyển đại sứ truyền thông online 2023 với thời gian mở đơn không giới hạn, nếu bạn quan tâm và yêu thích với dự án sau bài review này thì còn chờ chi, apply liền tay thui nàa

    📌 Chi tiết tại : https://ivolunteervietnam.com/icourse-vietnam-mo-tuyen-dai-su-truyen-thong-online-2023.html

  • Tấn Đạt Huỳnh
    Tấn Đạt Huỳnh @tandathuynhforwork

    Cảm ơn đã chia sẻ thông tin. Thông tin rất hữu ích. Tại trang cá nhân của mình, mình cũng chia sẻ các khóa học, thiện nguyện, học bổng mong bạn ghé thăm, kết nối lan tỏa cho cộng đồng và tạo nên giá trị cho bản thân nhé. Mình chân thành cảm ơn.

    • 0
  • Huong Huynh
    Huong Huynh @huynhnguyenthuhuong2011

    Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hữu ích này nhé. Mình cũng đang chia sẻ các khóa học hữu ích.
    Hãy ghé thăm trang cá nhân của mình để biết thêm thông tin về những dự án mà mình chia sẻ nhé ạ.

    • 0