• IELTS đang là một hiện tượng gây sốt trên mạng xã hội hiện nay, một phần cũng là do bằng cấp 8.0 IELTS khiến cho con đường đến với đại...

    IELTS đang là một hiện tượng gây sốt trên mạng xã hội hiện nay, một phần cũng là do bằng cấp 8.0 IELTS khiến cho con đường đến với đại học hoặc những bằng cấp cao hơn dễ dàng và trơn tru hơn rất nhiều. Cũng chính do đó mà việc học IELTS đã trở nên cần thiết cho rất nhiều bạn trẻ.

    Nhưng làm thế nào để tự học IELTS một cách hiệu quả thì rất ít người biết. Qua tìm hiểu các thông tin của một trang web vô cùng uy tín – iVolunteer thì mình đã nắm được rất nhiều bí quyết hữu dụng và tiện ích cho việc tự học IELTS thông qua chương trình LISTENING vầ SPEAKING miễn phí từ đại học California nhaaa.

    Với hình thức online trên nền tảng coursera trong 3 tuầntuần, giao tiếp bằng ngôn ngữ tiếng Anh, cùng đội ngũ giảng dạy là Jay Daniyarova và Helen Nam, khóa học cung cấp cho mình rất rất nhiều kiến thức bổ ích về mảng SPEAKING và LISTENING của IELTS.

    Đối với phần LISTENING, mình đã được rèn luyện thêm nhiều kỹ năng hữu ích như : note từ khóa khi làm bài, quản lý thời gian, và làm quen với áp lực trong phòng thi. Ngoài ra, trong quá trình luyện nghe LISTENING thì chúng ta cũng nghe giảng bằng tiếng anh nữa, và việc cố gắng nghe hiểu cả video đã giúp band điểm LISTENING của mình tăng cao dễ trông thấy.

    Trong phần IELTS SPEAKING, nhiều kỹ năng cần thiết và cả pronunciation của mình cũng được cải thiện rõ rệt. Mình hiểu được cách tư duy của từng part khi nói một và nói trơn tru hơn rất nhiều

    Tuy khóa học là miễn phí nhưng vô cùng chất lượng nhaaaa. xem chi tiết ở đây nhóoooo

    https://ivolunteer.vn/z/19403