• Review Khóa Học Online Về Lập Trình Cho Người Mới Bắt Đầu

    Review Khóa Học Online Về Lập Trình Cho Người Mới Bắt Đầu

    Link khóa học: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-online-ve-lap-trinh-cho-nguoi-moi-bat-dau-2-s19594.html

    Cảm ơn IV với những khóa học, hoạt động, workshop hữu ích, mang lại nhiều kiến thức cho cộng đồng. Chúc IV phát triển hơn trong tương lai.

    Đây là khóa học online nên mình có thể chủ động về mặt thời gian. Khóa học này được STEAM for Vietnam Foundation – một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập tại Mỹ tổ chức miễn phí cho hàng nghìn học sinh Việt Nam. Đối tượng tham gia là bất kì ai muốn tìm hiểu về lập trình.

    Toàn chương trình học mình sẽ vừa được tiếp thu kiến thức, trao đổi giao lưu với các bạn để học hỏi và nâng cao thêm kiến thức.

    📌THÔNG TIN KHÓA HỌC:

    Công ty: STEAM for Vietnam

    Ngôn ngữ: Tiếng Việt

    Học phí: Miễn phí

    Hình thức: Online

    📌LỢI ÍCH TỪ KHÓA HỌC:

    Được đào tạo Tư duy Máy tính và Lập trình Scratch

    Được tiếp cận kiến thức cơ bản về Khoa học Máy tính thông qua ngôn ngữ lập trình Python.

    Học sinh có kiến thức nền tảng về cách máy tính xử lý thông tin, lưu trữ bộ nhớ, và lập trình chương trình.

    Học sinh áp dụng kiến thức đã học để thiết kế dự án lập trình cá nhân. Dự án sẽ được chia sẻ trên hệ thống STEAMese Profile với các học sinh khác.

    Tiếp nối một năm đầy bùng nổ với hành trình STEAM Bus mang các workshop miễn phí về lập trình và Robotics tới 5 tỉnh thành trên cả nước và giải đấu National Robotics VEX IQ Tournament, STEAM for Vietnam chính thức khai giảng Spring Coding Bootcamp – Học kỳ Mùa xuân 2023 với 2 khoá học lập trình về Scratch và Python. Trong suốt 3 năm qua, hai khoá học này đã thu hút hàng chục nghìn học sinh người Việt trên 33 quốc gia, góp phần tạo nên thương hiệu của STEAM for Vietnam.

    Cảm ơn mọi người đã dành thời gian đọc bài viết này!