• Giới thiệu: Lễ Hội Truyền Thống Huế 2023 Tuyển Tình Nguyện Viên

    Giới thiệu: Lễ Hội Truyền Thống Huế 2023 Tuyển Tình Nguyện Viên

    Mình biết đến sự kiện này khi lướt website của IV

    Cảm ơn IV với những hoạt động, workshop hữu ích, mang lại nhiều kiến thức cho cộng đồng. Chúc IV phát triển hơn trong tương lai.

    Link bài tuyển Tình nguyện viên: https://ivolunteer.vn/le-hoi-truyen-thong-hue-2023-tuyen-tinh-nguyen-vien-s19850.html

    Những lợi ích khi tham gia hoạt động này: Được giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm và nâng cao kỹ năng hoạt động Đội, nhóm; Được tiếp xúc thực tế với môi trường công tác hoạt động xã hội cộng đồng; Nâng cao kiến thức, hiểu biết thêm văn hóa và con người Huế; các nghề truyền thống của 3 miền; Được cấp giấy chứng nhận tình nguyện.

    Tham gia các hoạt động tình nguyện còn tạo cho bạn sống có trách nhiệm đối với chính bản thân và xã hội. “Mỗi chúng ta sẽ tạo cho bản thân thói quen sống lành mạnh, thái độ tích cực, lạc quan, không ngại khó, ngại khổ. Không chỉ bản thân mình mà còn tuyên truyền, giáo dục mọi người để lan tỏa những điều tốt đẹp. Ngọn lửa tình nguyện sẽ đốt lên lòng nhiệt huyết, khát khao đem sức trẻ cống hiến. Và cũng chính ngọn lửa ấy sẽ thiêu sạch những chủ nghĩa cá nhân, vị kỷ”

    Cuộc sống bận rộn khiến bạn có ít thời gian để hoạt động tình nguyện. Tuy nhiên, lợi ích của hoạt động tình nguyện có thể mang lại cho bạn rất nhiều trải nghiệm.

    Tình nguyện viên là những người mang lại sự giúp đỡ thiết yếu cho ai cần sự giúp đỡ và cả cộng đồng. Lựa chọn công việc tình nguyện phù hợp có thể giúp bạn tìm kiếm bạn bè, kết nối với cộng đồng, học hỏi các kỹ năng mới và thậm chí là thăng tiến trong sự nghiệp.

    Trên thực tế, “cho đi là nhận lại”, đi tình nguyện không những giúp bảo vệ sức khỏe tinh thần và thể chất của bạn mà còn có thể làm giảm căng thẳng, chống trầm cảm, giữ cho bạn luôn có tinh thần phấn chấn, mang lại cảm giác sống có mục đích.