• 🌟iVolunteer Vietnam mở đơn tuyển đại sứ truyền thông online 2024🌟

    🌟iVolunteer Vietnam mở đơn tuyển đại sứ truyền thông online 2024🌟

    ✨THÔNG TIN CHUNG:

    iVolunteer Vietnam đang tìm kiếm những Đại sứ truyền thông sáng tạo, chăm chỉ và nhiệt huyết để đồng hành, cùng đưa hình ảnh iVolunteer Vietnam tới gần hơn với cộng đồng học sinh, sinh viên Việt Nam.

    Với những điểm đổi mới trong khối lượng công việc, chương trình tìm kiếm Đại sứ Truyền thông lần này, chúng mình tin rằng đây sẽ là “sân chơi” không-thể-phù-hợp-hơn cho những tín đồ đam mê VIẾT LÁCH, TRUYỀN THÔNG online,…Chương trình ngắn hạn nhưng lợi ích dài hạn!

    Chương trình hướng tới các bạn trẻ có niềm đam mê viết lách, sáng tạo và mong muốn theo đuổi con đường truyền thông quảng bá. Đây sẽ là một cơ hội mới, trải nghiệm mới xứng đáng với các bạn!

    ✨CÔNG VIỆC CHÍNH:

    – Thực hiện công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh, đăng tải các bài viết nhằm mục đích chia sẻ những thông tin hữu ích từ iVolunteer Vietnam đến các bạn trẻ

    – Trực tiếp trải nghiệm, đánh giá các khoá học miễn phí do iVolunteer Vietnam giới thiệu. Từ đó, chia sẻ cho bạn bè và kết nối nhiều mối quan hệ hơn.

    ✨Quyền lợi:

    – Được cấp Giấy chứng nhận – Certificate bản mềm (tiếng Anh) có dấu đỏ, sau khi thực hiện đúng và đầy đủ các công việc được yêu cầu.

    – Được trải nghiệm công việc truyền thông trong thời gian nhất định giúp định hướng bản thân

    – Cơ hội trở thành thành viên chính thức của dự án nếu hoạt động tích cực, nhiệt tình

    ✨Deadline ứng tuyển: ALL YEAR AROUND

    ✨Chi tiết tại link: https://ivolunteer.vn/z/1