• Bạn với tư cách là sinh viên đại học mang trong mình mong muốn đạt được danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Học Viện, cấp Thành phố, và thậm...

    Bạn với tư cách là sinh viên đại học mang trong mình mong muốn đạt được danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Học Viện, cấp Thành phố, và thậm chí là cấp Trung Ương nhưng vẫn chưa đủ tiêu chí cho Tình nguyện tốt, đồng thời bạn vẫn chưa tìm được những chương trình Tình nguyện phù hợp với bản thân và đáp ứng được nhu cầu cho các tiêu chí bạn cần?

    Tới với IVolunteer, bạn sẽ được trải nghiệm những chương trình Tình nguyện với những lợi ích tuyệt vời không thể ngờ tới!!!

    Sau đây mình xin giới thiệu cho các bạn 1 trong những chương trình tình nguyện của IVolunteer trong những tháng hè này: "IVolunteer Tuyển Tình Nguyện Viên Truyền Thông Online 2023 (Có Giấy Chứng Nhận Sau 7 Ngày)", có deadline không giới hạn.

    Không cần phải đi đâu xa, bạn có thể tình nguyện ngay cả nhà, quán cà phê hay thậm chí là đang đi du lịch với những bước đơn giản thông qua màn hình máy tính hoặc điện thoại thông minh mà quyền lợi không hề giản đơn khiến các thầy cô và bạn bè có cái nhìn khác về bạn:

    – Nhận Giấy chứng nhận – Certificate bản mềm (tiếng Anh) có dấu đỏ, sau khi thực hiện đúng và đầy đủ các bước.

    – Được cung cấp “mã truy cập” Handbook “Tổng Hợp 100+ Tổ Chức, Dự Án Dành Cho Học Sinh, Sinh Viên Năm 2023” ĐỘC QUYỀN từ iVolunteer Vietnam.

    – Có cơ hội được nhận “tích xanh” dành cho cá nhân có thành tích xuất sắc.

    Chi tiết: https://ivolunteer.vn/ivolunteer-tuyen-tinh-nguyen-vien-truyen-thong-online-2023-co-giay-chung-nhan-sau-7-ngay-s19854.html?fbclid=IwAR1BdefceakB7L7mEWVUKIPWs4vBob3MZXmYSIQyzFjOyDKGuTSSRI_tSrw#google_vignette

    Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay thực hiện các bước để có được những kinh nghiệm mới mẻ và Giấy chứng nhận Tình nguyện đặc biệt này!!!