• [TP.HCM] Tổ Chức Phi Lợi Nhuận Gen Xanh Mở Đơn Tuyển Tình Nguyện Viên

    [TP.HCM] Tổ Chức Phi Lợi Nhuận Gen Xanh Mở Đơn Tuyển Tình Nguyện Viên

    Gen Xanh là một tổ chức phi lợi nhuận về môi trường, hoạt động chủ yếu về lĩnh vực rác thải điện tử, rác thải nhựa sử dụng một lần và rác thải quần áo cũ. Với mong muốn mọi người cùng chung tay xây dựng và bảo vệ môi trường, góp phần làm cho môi trường ngày càng văn minh, sạch đẹp.

    Gen Xanh là một môi trường năng động, đem đến cho mọi người cái nhìn tích cực hơn về vấn đề môi trường đang diễn ra ngày nay nhằm tạo nên một lối sống Xanh-sạch-đẹp. Tham gia vào Gen Xanh, các ứng viên tình nguyện viên sẽ được làm việc trong một môi trường đầy nhiệt huyết, năng động, đoàn kết và giúp đỡ lẫn nhau. Đặc biệt, các bạn còn được học hỏi thêm nhiều về các kĩ năng, kiến thức mới. Ban tổ chức còn tạo ra các buổi offline, vui chơi giải trí.

    Mỗi một đóng góp của các bạn dù lớn hay nhỏ đều sẽ giúp môi trường thêm sạch sẽ, giúp ích cho xã hội và cộng đồng ngày càng khỏe mạnh hơn! Hãy nhanh tay tham gia ứng tuyển nhé!

    Thông tin chi tiết: https://ivolunteervietnam.com/tp-hcm-to-chuc-phi-loi-nhuan-gen-xanh-mo-don-tuyen-tinh-nguyen-vien.html