• CHI PHÍ HỌC TẬP TẠI CANADA? LIỆU CÓ THẬT SỰ ĐẮT ĐỎ NHƯ LỜI ĐỒN?

    CHI PHÍ HỌC TẬP TẠI CANADA? LIỆU CÓ THẬT SỰ ĐẮT ĐỎ NHƯ LỜI ĐỒN?

    DU HỌC CANADA CÓ ĐẮT KHÔNG?

    📌Nền giáo dục Canada thuộc top đầu thế giới và tất nhiên, Canada là một nước phát triển. Chính vì vậy, chi phí du học Canada thuộc top đắt đỏ hàng đầu thế giới. Theo thống kê, chi phí du học tại Canada thì được xem là cao hơn mặt bằng chung tại nhiều quốc gia khác trên thế giới.

    📌Hầu hết các cơ sở giáo dục, trường đại học đều không có các chương trình đào tạo miễn phí cho các du học sinh. Nếu chi phí của bạn hạn chế nhưng muốn du học Canada thì cần xem xét về lựa chọn trường học, ngành học, tỉnh bang và tìm trường có học bổng.

    Học phí cho du học sinh ở Canada là bao nhiêu?

    📌Mỗi một trường học ở Canada sẽ áp dụng một mức học phí riêng, dựa vào nhiều yếu tố như cấp bậc học, chương trình, vị trí của ngôi trường là ở thành phố lớn hay thị trấn nhỏ,…

    Học phí chương trình trung học

    🌟Khi du học ở cấp bậc trung học ở Canada, học sinh sẽ được thụ hưởng các chương trình chuẩn mực từ các hệ thống trường công lập có sự uy tín và chất lượng quốc tế. Cấu trúc của khóa học sẽ giúp học sinh nâng cao về trình độ ngoại ngữ, phát triển được nhiều kiến thức cùng các kỹ năng học tập quan trọng và định hướng về nghề nghiệp cho các bậc cao hơn trong quá trình học tập. Học phí của các trường trung học ở Canada sẽ dao động từ 9.500 – 16.500 CAD/năm.

    Học phí chương trình cao đẳng và dạy nghề

    🌟Bạn sẽ tìm thấy nhiều trường cao đẳng và dạy nghề có chất lượng cao trên khắp quốc gia này từ thị trấn nhỏ cho đến các thành phố lớn. Chi phí du học Canada sẽ có sự khác nhau giữa các thành phố và tỉnh thành về cả học phí và cho chi phí sinh hoạt. Theo thống kê, mức học phí của chương trình cao đẳng tại Canada sẽ dao động từ 13.000 – 22.000 CAD/năm.

    Học phí chương trình cử nhân

    🌟Có rất nhiều trường đại học chất lượng toạ lạc ở thành phố lớn hay các thị trấn nhỏ xinh đẹp tại Canada. Học phí cho sinh viên quốc tế đào tạo chương trình cử nhân sẽ dao động từ 17.000 – 26.000 CAD/năm. Thường thì những chương trình học về nghệ thuật sẽ có mức chi phí thấp hơn các chương trình đào tạo về kỹ thuật, kinh doanh hay quản lý.

    Học phí chương trình thạc sĩ và chứng chỉ sau đại học

    🌟Chương trình sau đại học ở Canada bao gồm chương trình học thạc sĩ, chứng chỉ chuyên nghiệp… Đây được xem là sự đầu tư thông minh bởi chúng sẽ giúp bạn phát triển chuyên môn và mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho người học. Chi phí du học Canada về học phí của các chương trình sau đại học ở Canada rất hợp lý, dao động từ 14.000 – 25.000 CAD/năm.

  • Moon
    Moon @meocute0504

    Bài viết rất hữu ích cho em và mong sẽ có thêm nhiều bài viết chi tiết về chi phí để em có thể cân nhắc cũng như không bị bỡ ngỡ hơn khi tới Canada

    • 1