• KHÓA HỌC MIỄN PHÍ VỀ CÁCH ÁP DỤNG CÁC KỸ NĂNG THAM GIA CỘNG ĐỒNG TỪ ĐẠI HỌC MỞ ANH

    KHÓA HỌC MIỄN PHÍ VỀ CÁCH ÁP DỤNG CÁC KỸ NĂNG THAM GIA CỘNG ĐỒNG TỪ ĐẠI HỌC MỞ ANH

    Có mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh sẽ vô cùng có lợi, cho dù là trong công việc hay trong cuộc sống. Khéo léo trong giao tiếp, ứng xử, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ khi cần cũng như hợp tác tốt với đồng nghiệp. Vậy muốn thành thục kỹ năng giao tiếp ứng xử và tạo lập quan hệ, bạn phải bắt đầu từ đâu?

    Với bất cứ ai ở bất cứ ngành nghề nào cũng cần phải có những kỹ năng nhất định để hoàn thành tốt công việc. Những kỹ năng này sẽ thay đổi tùy theo từng vị trí và thường được liệt kê trong bản mô tả công việc. Cũng có những kỹ năng thường không được nhà tuyển dụng đề cập đến, như kỹ năng giao tiếp ứng xử và tạo lập quan hệ. Vậy kỹ năng ứng xử là gì và nó có ý nghĩa như thế nào trong cuộc sống cũng như trong công việc?

    Hiểu đúng về kỹ năng giao tiếp ứng xử và tầm quan trọng của nó trong công việc không có nghĩa là bạn dễ dàng làm chủ các kỹ năng này. Không phải ai sinh ra cũng đều đã khéo léo trong ăn nói hay biết cách lắng nghe, đồng cảm với mọi người – tất cả đều cần một quá trình học hỏi, rèn luyện và tích lũy để thành thục hơn.

    Những kỹ năng trên đây không chỉ là những gì nhà tuyển dụng đang tìm kiếm ở một ứng viên tiềm năng, đó còn là những điều bạn cần phải học trong tương lai. Để thành công trong sự nghiệp, bạn cần phải không ngừng phấn đấu, rèn luyện cả kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng mềm. Ngoài ra chỉ khi bạn có kỹ năng đặt mục tiêu và cố gắng để hoàn thành thì mới đem đến thành công vượt bậc.

  • Sáu Phạm
    Sáu Phạm @phamthisauufm

    Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin này nhen, nó thực sự rất hữu ích ạ. <3 vào trang tui tương tác dùm tui 3 bài với nhen b cảm ơn bạn nhiều nha

    • 0