• KHÓA HỌC ONLINE MIỄN PHÍ GIÚP BẠN RÈN LUYỆN KĨ NĂNG MỀM ĐỂ PHÁT TRIỂN TƯ DUY NỀN TẢNG

    KHÓA HỌC ONLINE MIỄN PHÍ GIÚP BẠN RÈN LUYỆN KĨ NĂNG MỀM ĐỂ PHÁT TRIỂN TƯ DUY NỀN TẢNG

    Trang bị kỹ năng mềm cho trẻ hướng đến việc giúp con thay đổi nhận thức, thái độ và hành vi theo chiều hướng tích cực. Rèn luyện kỹ năng mềm, những thói quen tốt cho trẻ không phải là việc một sớm một chiều là được, mà là cả một quá trình. Để đạt được kết quả tốt nhất trong việc phát triển kỹ năng mềm của trẻ, cha mẹ cần hiểu rõ con mình và nắm được những kiến ​​thức, kỹ năng giáo dục cần thiết.

    Việc hình thành và rèn luyện kỹ năng mềm cho trẻ là một nhiệm vụ vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển nhân cách sau này của các con.

    Việc rèn luyện kỹ năng mềm sẽ giúp trẻ hoà nhập nhanh hơn và khẳng định vị trí của mình trong tập thể, mà xa hơn là một cộng đồng, tổ chức, xã hội. Vì vậy, cho dù trẻ có tài giỏi, thông minh đến đâu đi nữa nhưng thiếu kỹ năng mềm thì trẻ cũng khó tiếp cận, nhoà nhập với môi trường xung quanh, cũng như khó có thể khẳng định mình. Hãy cùng tìm hiểu xem những lợi ích nâng cao khả năng khi trẻ có kỹ năng mềm tốt ngay nhé:

    – Khả năng giao tiếp: Khả năng truyền đạt của trẻ dựa trên sự suy nghĩ và lựa chọn cách truyền đạt ý tưởng một cách rõ ràng, chính xác nhất. Trẻ có kỹ năng mềm tốt sẽ luôn biết cách đưa ra những ý tưởng kết nối, dẫn dắt câu truyện cần truyền tải một cách nhẹ nhàng.

    – Khả năng giải quyết vấn đề: Trẻ em có thể suy nghĩ và tìm ra các giải pháp thiết thực để cải thiện một vấn đề. Đặc biệt là tìm cách đạt được mục tiêu khi gặp trở ngại hoặc khắc phục những hạn chế trong học tập và công việc.

    – Khả năng làm việc nhóm: Ngày nay, với phương pháp giáo dục hiện đại, làm việc nhóm là yếu tố không thể thiếu trong bất kỹ môn học. Khả năng kết hợp làm việc nhóm của trẻ càng tốt thì việc học của trẻ càng có hiệu quả hơn.

    – Khả năng quản lý thời gian: Việc quản lý thời gian hiệu quả ở trẻ nghĩa là trẻ có khả năng cân bằng giữa việc vui chơi và học tập. Trẻ có thể phát triển khả năng quản lý thời gian tốt hay không phần lớn dựa vào cách phụ huynh hướng dẫn cho trẻ.