• SĂN HỌC BỔNG TẠI ĐẠI HỌC TOP 1 THÁI LAN

    SĂN HỌC BỔNG TẠI ĐẠI HỌC TOP 1 THÁI LAN

    Chulalongkorn là trường Đại học cổ nhất Thái Lan, vinh dự được tổ chức QS World University Ranking đánh giá là trường đại học top 1 Thái Lan trong suốt 8 năm liên tiếp. Đây là nơi thu hút các học sinh giỏi hàng đầu cả nước. Hiện nay, trường có 20 khoa, 23 trường Cao đẳng và viện nghiên cứu, 8.138 giảng viên và có hơn 37.000 sinh viên cho bậc Đại học & Sau Đại học. Ivolunteer Vietnam mới đây đã đem đến cho các bạn những thông tin mới nhất về học bổng sinh viên quốc tế 2024 tại ngôi trường xinh đẹp này. Điều này mở ra cơ hội lớn cho những ai quan tâm đến du học Thái Lan với chi phí tiết kiệm thông qua chính sách học bổng.

    Đây là học bổng chỉ dành cho các sinh viên quốc tế. Nếu bạn là sinh viên quốc tế, muốn dành học bổng học tập bậc Thạc sĩ (với thời gian 2 năm) hoặc bậc Tiến sĩ (với thời gian 3 năm) thì dưới đây là những thông tin hữu ích dành cho bạn

    Yêu cầu với ứng viên:

    – Ứng viên phải là sinh viên quốc tế toàn thời gian trong tất cả các lĩnh vực học thuật (bao gồm các chương trình bằng kép và bằng liên kết) của Khoa Khoa học, Đại học Chulalongkorn sẽ đăng ký vào học kỳ đầu tiên hoặc thứ hai của năm học 2024.

    – Ứng viên phải được nhận vào một chương trình của Khoa Khoa học, Đại học Chulalongkorn là sinh viên chính quy toàn thời gian.

    – Ứng viên phải có trình độ tiếng Anh tốt với điểm tiếng Anh tối thiểu để đáp ứng được yêu cầu của chương trình tương ứng.

    Quyền lợi khi nhận học bổng:

    – Được hỗ trợ học phí

    – Được nhận khoản trợ cấp hàng tháng trị giá 9.000 THB

    – Được nhận chi phí bảo hiểm y tế 2.000 THB mỗi năm học

    Hồ sơ đăng kí xét học bổng bao gồm:

    – Một đơn đăng ký đính kèm ảnh 1 – inch

    – CV

    – Bảng điểm học tập trong cơ sở giáo dục gần đây nhất của ứng viên

    – Bản sao bảng điểm kiểm tra trình độ Tiếng Anh

    – Bản sao hộ chiếu của ứng viên

    Để tìm hiểu rõ hơn về thông tin đăng kí, truy cập: https://ivolunteer.vn/hoc-bong-sinh-vien-quoc-te-2024-tai-dai-hoc-chulalongkorn-thai-lan-s24645.html

    Lưu ý: hạn đăng kí xét học bổng đến hết ngày 12/07/2024. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay mang về chiếc học bổng cực xịn xò này!