• Học Bổng Sinh Viên Sen Hồng 

    Học Bổng Sinh Viên Sen Hồng 

    Học bổng Sinh viên SEN HỒNG ra đời với sứ mệnh chung tay với các bạn nữ sinh viên khó khăn về hoàn cảnh nhưng giàu ý chí và nghị lực, hỗ trợ tài chính để con đường đến với giáo dục bậc Cao đẳng/ Đại học của các bạn đỡ nhọc nhằn phần nào. Nếu các bạn cảm thấy bản thân mình có năng lực và xứng đáng thì ngại gì mà không thử thách bản thân, vượt qua hoàn cảnh để góp sức mình cho cộng đồng chung.

    ĐỐI TƯỢNG 

    -Là nữ sinh viên hệ chính quy tại các trường Đại học, Cao Đẳng; Là những cá nhân có tinh thần tích cực cống hiến cộng đồng, nhưng thiếu điều kiện tài chính để theo đuổi việc học.

    -Ưu tiên sinh viên các trường Đại học công lập chuyên ngành Y & Dược, Kỹ thuật, Sư phạm, Môi trường, Sinh học và Khoa học đời sống, Khoa học máy tính và Công nghệ thông tin…

    TIÊU CHÍ TUYỂN CHỌN

    -Khó khăn tài chính.

    -Có tinh thần cầu tiến và ham học.

    -Mong muốn đóng góp cho xã hội.

    HƯỚNG DẪN NỘP ĐƠN

    Nộp hồ sơ trực tuyến gồm:

    Đơn ứng tuyển (gồm bài luận)

    Thư giới thiệu từ giáo viên (bắt buộc)

    Các giấy tờ và hình ảnh liên quan.

    Lưu ý: Khi có rất nhiều bạn sinh viên cùng thỏa điều kiện khó khăn về kinh tế, thì lúc này phần THƯ TRÌNH BÀY HOÀN CẢNH VÀ NGUYỆN VỌNG CỦA SINH VIÊN (bài luận 350 từ, không viết nhiều hơn) là rất quan trọng để BXD quyết định hồ sơ có được đi tiếp vào vòng phỏng vấn, nhận học bổng hay không).

    THÔNG TIN LIÊN LẠC

    Fanpage: https://www.facebook.com/hbsenhong  

    Group Zalo: https://zalo.me/g/fbxnzf815 

    Mời các bạn tham khảo đường link để biết thêm chi tiết: https://ivolunteer.vn/z/20671