• LIỆU BẠN CÓ THỂ NẮM VỮNG MỌI BÍ KÍP PHỎNG VẤN XIN VIỆC CHỈ TRONG 1 GIỜ ĐỒNG HỒ?

    LIỆU BẠN CÓ THỂ NẮM VỮNG MỌI BÍ KÍP PHỎNG VẤN XIN VIỆC CHỈ TRONG 1 GIỜ ĐỒNG HỒ?

    Chào mọi người, lại là mình đây. Phỏng vấn xin việc luôn là một thách thức đối với bất kì ai, đặc biệt là những bạn trẻ Gen Z trong 1 thời đại có sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt như hiện tại. Nhưng hãy yên tâm rằng, mọi vấn đề luôn có cách giải quyết, vì vậy nên ngày hôm nay mình sẽ review cho mọi người 1 khóa học miễn phí đến từ Udemy nhằm nâng cao khả năng phỏng vấn của mọi người nhé 😀

    +Khóa học sẽ tập trung vào những câu hỏi thông dụng mà hầu hết những nhà tuyển dụng trên thế giới lựa chọn. Bên cạnh đó, khóa học cũng sẽ góp ý cho bạn về trang phục, cũng như những gì mà bạn nên chuẩn bị trước nhằm tạo ấn tượng tốt trong buổi phỏng vấn.

    +Mỗi câu hỏi đều được phân tích khá đầy đủ và chi tiết theo 3 phần: Mục tiêu – Những điều mà bạn nên/không nên làm – Câu trả lời mẫu nhằm giúp cho người nghe có một cái nhìn toàn diện nhất, cũng như hiểu rõ bản chất của câu hỏi được đưa ra.

    +Và cuối cùng, điều mà mình cảm thấy ưng ý nhất chính là việc luôn có 1 gói các câu hỏi nhỏ trong mỗi phần, giúp các bạn có thể tự do luyện tập nhằm tăng khả năng phản xạ của bản thân trước những tình huống khác nhau mà nhà tuyển dụng có thể đặt ra cho bạn.

    Với rating 4.4/5, học phí 0 đồng, thời lượng ngắn gọn, quả thật đây không thể nào là một lựa chọn phù hợp hơn để dẹp tan nỗi sợ phỏng vấn của các bạn. Cùng trải nghiệm với mình ngay thôi nào!

    Link khóa học: https://ivolunteer.vn/thanh-thao-ky-nang-phong-van-chi-trong-1-gio-s12175.html