• TỪ MỘT TỜ GIẤY TRẮNG, MÌNH ĐÃ THÔNG THẠO NHỮNG KỸ NĂNG CƠ BẢN VỀ DIGITAL MARKETING NHƯ THẾ NÀO?

    TỪ MỘT TỜ GIẤY TRẮNG, MÌNH ĐÃ THÔNG THẠO NHỮNG KỸ NĂNG CƠ BẢN VỀ DIGITAL MARKETING NHƯ THẾ NÀO?

    Đây là khóa học đầu tiên, cũng như đã giúp cho mình biết tới cộng đồng iVolunteer. Mình đã ngay lập tức bị ấn tượng bởi những đặc điểm sau mà đội ngũ Google Digital Garage đã thiết kế cho những bài giảng của mình:

    +Sự đan xen đồng đều giữa lý thuyết và thực hành trong mỗi buổi học, giúp cho người học không bị lâm vào tình trạng “ngộ” kiến thức.

    +Tất tần tật những kỹ năng cơ bản như viết email, chạy quảng cáo…cho tới việc thiết kế website, khai thác tối đa hiệu quả của chiến lược SEO đều được tóm tắt 1 cách cô đọng, dễ hiểu và thân thiện đối với người nghe.

    +Thời lượng của mỗi bài giảng thường dao động từ 10 đến 15 phút, rất phù hợp đối với những học sinh, sinh viên hay người lao động mà không có quá nhiều thời gian như mình.

    +Sau mỗi bài học, luôn có những câu hỏi nhỏ của từng phân mục nhằm giúp cho các bạn có thể hệ thống hóa lại những lý thuyết đã được học.

    +Khóa học Digital Marketing này của Google còn bao gồm những hướng dẫn, cũng như kinh nghiệm của các doanh nhân đã áp dụng thành công khóa học này trong ĐỜI SỐNG THỰC TẾ của họ.

    +Và cuối cùng, khóa học này được Google cung cấp HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ, nên các bạn sẽ không cần lo lắng về chi phí đâu nhé!

    Link khóa học mình sẽ để ở dưới đây, đừng để vuột mất cơ hội có 1 không 2 này để nhận về chứng chỉ siêu xịn xò được cấp độc quyền bởi Google nhé!

    https://ivolunteervietnam.com/online-khoa-hoc-digital-marketing-of-google-digital-garage-chung-nhan-digital-marketing-cua-google.html

  • Như Ngọc
    Như Ngọc @ngocsakurabhnn2004

    Giờ thấy agency nào cũng tuyển nv về lĩnh vực digital marketing. Không có kinh nghiệm thì tập trung vào những khóa học chất lượng là sự đầu tư khá thông minh ^^

    • 0