• Khóa học tình nguyện tại iVolunteer Vietnam không chỉ cung cấp hỗ trợ tài chính, mà còn là một cơ hội để sinh viên thực hiện sứ mệnh tình nguyện....

    Khóa học tình nguyện tại iVolunteer Vietnam không chỉ cung cấp hỗ trợ tài chính, mà còn là một cơ hội để sinh viên thực hiện sứ mệnh tình nguyện. Qua khóa học, sinh viên, người học sẽ được trang bị đầy đủ, chi tiết kiến thức và kỹ năng cần thiết để tham gia vào các hoạt động từ thiện một cách hiệu quả và ý nghĩa.

    Ngoài việc cung cấp kiến thức về tình nguyện và phương pháp làm việc hiệu quả, khóa học tại dự án còn tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội được trải nghiệm thực tế thông qua việc tham gia vào các dự án tình nguyện cộng đồng, những hoạt động tình nguyện thực tế, gần gũi với sinh viên. Điều này giúp sinh viên áp dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn và có cơ hội trải nghiệm công việc tình nguyện một cách nhẹ nhàng và đơn giản hơn . Qua đó sinh viên còn có cơ hội giao lưu, kết nối, mở rộng hợp tác cùng các dự án cộng đồng lớn , lan tỏa những điều tử tế tốt đẹp đến với cộng đồng xung quanh, giúp đất nước ngày càng phát triển hơn.

    Khóa học cũng tạo điều kiện cho sinh viên kết nối và chia sẻ kinh nghiệm với nhau thông qua các buổi thảo luận, tạo ra một môi trường học tập tích cực và sôi động.