• SĂN HỌC BỔNG, MỞ TƯƠNG LAI

    SĂN HỌC BỔNG, MỞ TƯƠNG LAI

    Có thể nói, học bổng du học là ước mơ của hàng nghìn bạn trẻ và là tấm vé vàng để chạm chân những miền đất hứa. Nhưng điều khiến chúng ta còn lưỡng lự khi phải suy nghĩ rằng đâu mới là một sự lựa chọn sáng suốt và phù hợp? Hiểu được nỗi lo lắng ấy, Ivolunteer gần đây có chia sẻ về học bổng sinh viên quốc tế 2024 tại Đại học Chulalongkorn, Thái Lan – tự hào được tổ chức QS World University Ranking xếp hạng là trường đại học số 1 Thái Lan. Với 20 khoa, 23 trường cao đẳng và viện nghiên cứu, đội ngũ 8.138 giảng viên, và hơn 37.000 sinh viên ở cả bậc đại học và sau đại học, trường luôn nỗ lực cung cấp môi trường học tập chất lượng cao và đa dạng.

    Thông tin chung:

    Thời hạn học bổng: 2 năm cho bậc thạc sĩ và 3 năm cho bậc tiến sĩ.

    Đối tượng: Sinh viên quốc tế.

    Thời hạn đăng ký: Đến ngày 12/07/2024.

    Yêu cầu:

    Ứng viên phải là sinh viên quốc tế toàn thời gian và đăng ký vào học kỳ đầu tiên hoặc thứ hai của năm học 2024 tại Khoa Khoa học, Đại học Chulalongkorn.

    Ứng viên phải được nhận vào một chương trình chính quy toàn thời gian của Khoa Khoa học.

    Ứng viên phải có trình độ tiếng Anh tốt, đáp ứng yêu cầu của chương trình.

    Điều kiện học bổng:

    Thời hạn học bổng không được gia hạn.

    Mỗi năm học có tới 10 suất học bổng được cung cấp bởi Khoa Khoa học, và mỗi chương trình học chỉ có thể nhận 1 học bổng mỗi năm.

    Ủy ban Công tác Học thuật của Khoa Khoa học sẽ lựa chọn hồ sơ nếu số lượng đăng ký vượt quá chỉ tiêu.

    Khoản trợ cấp hàng tháng chỉ được cung cấp khi người được trao giải cư trú tại Thái Lan và đăng ký là sinh viên toàn thời gian.

    Quyền lợi:

    Học bổng bao gồm toàn bộ học phí.

    Khoản trợ cấp hàng tháng trị giá 9.000 THB.

    Chi phí bảo hiểm y tế 2.000 THB mỗi năm học.

    Học bổng sinh viên quốc tế tại Đại học Chulalongkorn thực sự là cơ hội tuyệt vời cho các sinh viên quốc tế muốn trải nghiệm môi trường học tập chất lượng cao tại Thái Lan. Với sự hỗ trợ về tài chính, sinh viên không chỉ có thể tập trung vào việc học mà còn có cơ hội tham gia vào các hoạt động nghiên cứu và cộng đồng. Đây chắc chắn là lựa chọn hấp dẫn cho những ai mong muốn phát triển sự nghiệp học thuật và trải nghiệm văn hóa độc đáo của đất nước chùa Vàng.