💡MARKETING CŨNG CẦN PHẢI CÓ THÔNG THỨC
Trước giờ trong mắt mọi người, marketing luôn bị nhầm tưởng là bán một sản phẩm. Sự thật thì không phải vậy, marketing còn có vai trò quan trọng hơn thế, bởi nhờ có một chiến lược marketing phù hợp thì doanh nghiệp đó mới thành công thu hút được khách hàng và bán được nhiều sản phẩm, đồng thời góp phần tạo ra dấu ấn thương hiệu, in sâu hình ảnh của doanh nghiệp vào sâu trong tâm trí khách hàng. Vì vậy đối với mình, marketing cũng cần phải có công thức! Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho mọi người một khóa học, để sau đó các bạn có thể nắm được công thức cơ bản về marketing nhé!
✔️Giới thiệu về khóa học:
– “Introduction to Marketing” là một khóa học trực tuyến miễn phí về marketing của Trường Đại học Pennsylvania, tại trung tâm thành phố Philadelphia, tiểu bang Pennsylvania, Hoa Kỳ. Đây là một khóa học tự học, giúp người học có thể nắm vững kiến thức cơ bản về marketing, hiểu được tầm quan trọng của marketing đối với mỗi doanh nghiệp và xây dựng một cơ sở kiến thức vững chắc về các khía cạnh cơ bản của marketing trong môi trường kinh doanh hiện đại
✔️Đối tượng tham gia:
– Những người yêu thích, muốn học hỏi thêm kiến thức về Marketing
✔️Thông tin về khóa học:
– Nền tảng: Coursera
– Hình thức: Online – Tự học
– Giảng viên: Barbara E. Kahn, Peter Fader, Jaggmohan Raju
– Thời gian khóa học: 10 giờ
✔️Lộ trình của khóa học:
– Tuần 1: BRANDING: Chiến lược Marketing và Định vị Thương hiệu
– Tuần 2: Khách hàng là trung tâm: Những hạn chế của tư duy lấy sản phẩm làm trung tâm & Cơ hội và thách thức của việc lấy khách hàng làm trung tâm
– Tuần 3: Tiếp cận thị trường: Chiến lược truyền thông và các nguyên tắc cơ bản về giá cả
– Tuần 4: BRANDING: Chiến lược giao tiếp thương hiệu hiệu một cách hiệu quả và Chiến lược tái định vị
– Tuần 5: Tiếp thị ứng dụng
✔️Quyền lợi sau khi hoàn thành khóa học:
– Nhận chứng chỉ khi hoàn thành khóa học
– Thời gian học tập linh hoạt
– Khóa học này sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quan về lĩnh vực marketing
– Áp dụng thực tế: Khóa học này cung cấp các kiến thức và kỹ năng cần thiết để áp dụng marketing trong công việc. Bạn sẽ học được cách phân tích thị trường, tìm hiểu về đối tượng khách hàng, xây dựng chiến lược tiếp thị, và sử dụng các công cụ và kỹ thuật marketing hiệu quả
– Cập nhật xu hướng mới: Thị trường luôn có những biến đổi, vì vậy chúng ta luôn phải cập nhật các xu hướng mới nhất trong marketing, bao gồm các công nghệ mới, phương pháp tiếp thị số, và các chiến lược tiếp thị sáng tạo
✔️Đăng ký tham gia ngay tại: https://ivolunteer.vn/z/20609