• Giới thiệu khóa học Business Analysis của LinkedIn – khóa học có ứng dụng cao và rất nhiều trong xã hội hiện nay.

    Giới thiệu khóa học Business Analysis của LinkedIn – khóa học có ứng dụng cao và rất nhiều trong xã hội hiện nay.

    Bạn là 1sinh viên trường kinh tế, tài chính?

    Bạn có đam mê, nhiệt huyết về kinh tế, nhưng đang không biết đi như nào cho đúng hướng, không rõ lộ trình của bản thân thì Business Analysic là 1 khóa học không thể thiếu đối với bạn.

    Business Analyst (BA) là người phân tích quy trình, sản phẩm, dịch vụ, hệ thống và hoạt động của doang nghiệp. Tuy nhiên, ở Việt Nam, BA còn được gọi với tên khác là Chuyên viên phân tích nghiệp vụ.

    Đến với khóa học BA của Linkedln, bạn sẽ đươcj cung câp, học hỏi nhiều kiến thức, cũng như sẽ được tìm hiểu về kỹ năng phân tích doanh nghiệp của 1 chuyên viên. Hẳn là rất “cool” đúng hum nào.

    Khóa học BA trên Linkedln sẽ học bằng Tiếng Anh, phù hợp với mọi người với content ngắn gọn, nhưng sẽ giúp cho mọi người có cái nhìn rộng hơn, tổng quan hơn về BA.

    Tôi chắc hẳn rằng sau khi bạn học 1 khóa BA trên này, bạn sẽ yêu thích ngành này hơn và tôi cũng cảnh cáo với bạn rằng bạn sẽ bị si mê cách truyền đạt của các chuyên gia đấy si mê không lối thoát. 1 điều tiện lợi hơn nữa, khóa học sẽ được học bằng onl, rất thuận lợi và phù hợp với nhu cầu của người học. Đã thế lại còn được học free và còn được cấp giấy chứng nhận sau khi học nữa chứ. Quá trời hời lun nè.

    Không chỉ vậy, bạn còn được học nhiều điều mới, lại vừa có cert, sẽ càng làm CV của bạn thêm thu hút đối với nhà tuyển dụng. Vì nó là miễn phí và học trực tuyến nên bạn cần phải chú ý, và cô gắng dành thời gian nè, kết quả bạn nhận được rất to lớn đấy.

    Hãy follow Ivy để cập nhật nhiều điều hay hơn nhé.

  • Quý Nguyên
    Quý Nguyên @quy1862004

    Tui cũng vừa xem được khóa học hay như này nè. Nếu bà muốn xem thêm khóa học xịn khác thì vào trang tui nhé. Like và bình luận là oke nhé :>

    • 0