• KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH "TIẾP SỨC MÙA THI 2023"

    KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH “TIẾP SỨC MÙA THI 2023”

    BAN CHẤP HÀNH ĐOÀN THANH NIÊN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG TUYỂN TÌNH NGUYỆN VIÊN CHO CHƯƠNG TRÌNH TIẾP SỨC MÙA THI 2023

    📌 Thông tin chi tiết: ivolunteer.vn/z/20536

    Mỗi năm, chúng ta đều trải qua nhiều kỳ thi vô cùng khốc liệt và đầy áp lực. Vì thế, BCH Đoàn Thành phố Đà Nẵng đã khởi động chương trình này nhằm giúp hỗ trợ, cung cấp tài liẹu ôn thi cũng như động viên tinh thần của các em khi tham gia kì thi lớn, kỳ thi lên 10 và kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia, nhằm giúp các em tự tin và bình tĩnh hơn trogn thời gian thi.

    Bên cạnh đó, chương trình còn cung cấp vô vàn thông tin hữu ích từ nhiều trường đai học, các ngành giáo dục, thông tin tới cho học sinh để các bạn tự tin và chuẩn bị cho con đường lớn phía trước.

    Ngoài ra, chương trình này được tổ chức nhằm giúp các thí sinh vượt qua các khó khăn trong quá trình ôn luyện và thi cử, từ đó đạt được kết quả cao nhất.]Với thí sinh, lỳ thi lên 10 và kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia là 1 thử thách vô cùng lớn trong cuộc đời của các em, bản thân mình 2 năm trước cũng vậy. Để đạt được kết quả tốt nhất, các em cần phải bình tĩnh tự tin, 1 phần nhờ vào sự động viên, chăm sóc hỏi han từ ban tình nguyện.

    Đáng chú ý hơn là những tình nguyện viên đều là những thanh niên trẻ tuổi, đầy nhiệt huyết và mong muốn góp phần vào sự phát triển của cộng đồng. Họ đã dành thời gian và công sức để giúp đỡ các em học sinh, đồng thời truyền cảm hứng cho các em về tinh thần tình nguyện và sự quan tâm đến xã hội. “Tiếp sức mùa thi” là một chương trình, một nỗ lực đáng được đề cao đối với những người tham gia và góp sức.