• 7 CÁCH LƯU GIỮ NHIỀU KIẾN THỨC HƠN TỪ MỖI CUỐN SÁCH BẠN ĐÃ THỬ QUA CHƯA ?

    7 CÁCH LƯU GIỮ NHIỀU KIẾN THỨC HƠN TỪ MỖI CUỐN SÁCH BẠN ĐÃ THỬ QUA CHƯA ?

    Hãy cùng tham khảo các phương pháp sau:

    – Thoát khỏi trang sách: Bắt đầu với nhiều đầu sách. Bỏ đi nếu chúng không thú vị.

    – Chọn loại sách bạn có thể áp dụng ngay lập tức: Đưa những ý tưởng bạn đọc được vào hành động là một trong những cách tốt nhất để ghi nhớ chúng.

    – Tạo ghi chú có thể tìm kiếm: Bạn có thể làm điều này theo cách bạn muốn. Lưu trữ ghi chú của bạn ở nơi bạn có thể dễ dàng tìm kiếm chúng.

    – Kết hợp cây tri thức với một vài khái niệm cơ bản. Cải thiện đọc hiểu bằng cách “liên kết các nhánh” và tích hợp cuốn sách hiện tại của bạn với các cây kiến ​​thức khác.

    – Viết một bản tóm tắt ngắn trong 3-4 câu. Sử dụng kỹ thuật Feynman.

    – Đọc nhiều loại sách về cùng một chủ đề, nhìn vào cùng một vấn đề qua con mắt của nhiều tác giả và nỗ lực vượt qua ranh giới của chính bạn.

    – Đọc thêm lần nữa: Nếu một cuốn sách đáng giá, thì bạn sẽ luôn có thể có những khám phá mới trong đó và tìm thấy những điều trong đó mà trước đây bạn không nhận thấy, dù bạn đã đọc nó nhiều lần.

    📣 Cùng tìm hiểu chi tiết tại: ivolunteer.vn/z/13703

    _______________

    ❗️Cùng tham gia chương trình ngay hôm nay!

    👉 Rèn luyện kỹ năng – Rinh Giấy chứng nhận từ “Nhà Xanh”: https://ivolunteervietnam.com?p=74095

    ________________

    💎 Theo dõi iVolunteer Vietnam ngay hôm nay để cập nhật thông tin về các thông tin cho học sinh, sinh viên hằng ngày và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân.

    #ivolunteer #ivolunteervietnam #opportunities #cohoi #phattrien #kynang #phattrienbanthan #phattrien #studywithme #docsach #kienthuc