• Cơ hội học tiếng Hàn miễn phí từ Đại học Yonsei với chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học.

    Cơ hội học tiếng Hàn miễn phí từ Đại học Yonsei với chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học.

    Khóa học tiếng Hàn này phù hợp cho người mới bắt đầu với trình độ cơ bản, gồm 5 bài học với 4 đơn vị học trình phát triển toàn diện các kỹ năng như nghe, nói, đọc, viết. Ngoài ra, trong mỗi bài học còn cung cấp cách phát âm, ngữ pháp và ví dụ về đoạn hội thoại thực tế.

    Khóa học này miễn phí trên nền tảng Coursera, cho phép mọi người tham gia vào bất cứ lúc nào và ở bất kỳ nơi đâu khi chỉ được kết nối với internet. Mặc dù ngôn ngữ giảng dạy bằng tiếng Hàn, nhưng đây lại là một cơ hội tuyệt vời cho bạn để tiếp xúc với ngôn ngữ mới và nâng cao khả năng tiếng Hàn.

    Khóa học này phù hợp cho những người mới học tiếng Hàn hoặc những người yêu thích văn hóa, truyền thống và con người của Hàn Quốc. Và đây là một cơ hội tốt để trải nghiệm kiến thức cơ bản về văn hóa Hàn Quốc.

    Khóa học này cũng cung cấp cho bạn những lợi ích rất đáng giá sau khi bạn hoàn thành khóa học, bao gồm khả năng đọc và viết bảng chữ cái tiếng Hàn cơ bản, cũng như giao tiếp với nói tiếng Hàn. Và hơn hết, bạn còn sẽ nhận được chứng chỉ xịn sò sau khi hoàn thành khóa học.

    Hãy truy cập vào trang web iVolunteer để tìm hiểu thêm về khóa học này. Đây thực sự là một cơ hội tuyệt vời để học tiếng Hàn và tìm hiểu về văn hóa Hàn Quốc.