• IVOLUNTEER ĐÃ GIÚP TỚ THAY ĐỔI NHƯ THẾ NÀO?

    IVOLUNTEER ĐÃ GIÚP TỚ THAY ĐỔI NHƯ THẾ NÀO?

    – Là một cô bé sinh viên năm nhất và trước đây thường rơi vào tình trạng nhút nhát và thiếu tự tin mỗi khi phải làm bất kỳ công việc nào, từ khi biết đến Fanpage iVolunteer VietNam trên mạng xã hội, cuộc sống của mình đã trải qua một sự thay đổi đáng kể theo hướng tích cực.

    – Lần đầu tiên mình biết đến iVolunteer VietNam là thông qua các video trên TikTok và bài viết trên Fanpage Facebook. Sự hấp dẫn của iVolunteer đã khiến mình tìm hiểu thêm thông tin trên trang web chính thức của tổ chức. Và từ đó, iVolunteer đã mang đến cho mình nhiều giá trị quý giá.

    – iVolunteer VietNam là một dự án cộng đồng mới được thành lập với mục tiêu chia sẻ, tổng hợp và cung cấp thông tin về các hoạt động tình nguyện, tập huấn, hội thảo, hội nghị, diễn đàn thanh niên về các vấn đề xã hội trong nước và quốc tế dành cho học sinh và sinh viên.

    – Nếu bạn đam mê học hỏi, mong muốn tham gia vào các hoạt động tình nguyện để đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng, và muốn có cơ hội “săn” những suất học bổng lớn từ nhiều Nhà Tài Trợ, thì iVolunteer sẽ là nơi bạn có thể thỏa sức bay cao với đam mê của mình.

    Hãy tin tưởng vào khả năng của chính mình và mạnh dạn thoát ra khỏi vùng an toàn. Thành công sẽ đến gần hơn với bạn trong hành trình phát triển bản thân.

    Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể tìm hiểu qua trang web chính thức của iVolunteer VietNam: ivolunteervietnam.com