• REVIEW CHIẾN DỊCH GIÁO DỤC TRỰC TUYẾN #LEARNONIVOLUNTEER

    REVIEW CHIẾN DỊCH GIÁO DỤC TRỰC TUYẾN #LEARNONIVOLUNTEER

    🌞🌴 MÙA HÈ ĐÁNG NHỚ VỚI CHƯƠNG TRÌNH "LearnOniVolunteer"! 📚🌍

    🌍 Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu tuyệt vời? Mình xin giới thiệu chương trình "LearnOniVolunteer" – một hành trình giáo dục trực tuyến do iVolunteer Vietnam tổ chức. Đây không chỉ là một chương trình học thường nhật, mà là cơ hội để bạn khám phá những kiến thức mới và truyền cảm hứng thông qua tình nguyện.

    📚 "LearnOniVolunteer" là một chương trình giáo dục trực tuyến thú vị được tổ chức bởi iVolunteer Vietnam. Trong vòng 1 tháng, chương trình này mang đến cho bạn cơ hội tiếp cận những kiến thức đa dạng và phong phú. Bạn sẽ không chỉ nắm vững kiến thức mà còn truyền cảm hứng qua tình nguyện, rèn luyện kỹ năng và xây dựng hình ảnh, thương hiệu cá nhân qua các nền tảng xã hội.

    ༼ つ ◕_◕ ༽つ Hơn nữa, khi hoàn thành chương trình, bạn sẽ được nhận một giấy chứng nhận có dấu đỏ. Đây không chỉ là một minh chứng cho sự cống hiến và thành tựu cá nhân, mà còn là cánh cửa mở ra cho những cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

    🎁 Ngoài ra, khi tham gia chiến dịch bạn sẽ được nhận nhiều phần quà đặc biệt khác như : các cuốn sách bổ ích, áo thun độc đáo,… để thúc đẩy tinh thần tình nguyện và động viên bạn tiếp tục lan tỏa yêu thương đến cộng đồng.

    ⏰ Deadline: 30/12/2023. Vì thời hạn đăng kí còn dài nên đừng bỏ lỡ cơ hội này để trải nghiệm một mùa hè đầy ý nghĩa và hấp dẫn với "LearnOniVolunteer". Truy cập trang web chính thức của iVolunteer Vietnam để đăng ký và khám phá thêm thông tin chi tiết về chương trình.

    📌Chi tiết tại: https://ivolunteervietnam.com/tham-gia-chien-dich-giao…;

    #iVolunteer #iVolunteerVietnam #LearnOniVolunteer

  • Nguyễn Hữu Quân
    Nguyễn Hữu Quân @doanquan003

    Bài viết thật ý nghĩa và rất hay. Cùng nhau tạo nên mạng xã hội tình nguyện tốt đẹp. Bạn vào trang cá nhân của mình tym và cmt bài viết của mình nhá, cùng nhau tương tác nào.

    • 0