• ✨✨REVIEW CHƯƠNG TRÌNH TÌM KIẾM CỘNG TÁC VIÊN MẢNG NỘI DUNG CỦA IVOLUNTEER VIETNAM✨✨

    ✨✨REVIEW CHƯƠNG TRÌNH TÌM KIẾM CỘNG TÁC VIÊN MẢNG NỘI DUNG CỦA IVOLUNTEER VIETNAM✨✨

    🔥 Bạn yêu thích hoạt động tình nguyện

    🔥 Bạn đam mê sáng tạo nội dung

    🌈 Hãy đến với iVolunteer Vietnam – một chương trình tuyệt vời dành cho những người đam mê sáng tạo và muốn lan tỏa giá trị cho cộng đồng. Điều đặc biệt là dự án này đang tìm kiếm Đội ngũ cộng tác viên mảng nội dung tài năng từ mọi miền tổ quốc!

    🌍 Đây là cơ hội lớn dành cho bạn, những người có khả năng đặc biệt và đam mê cháy bỏng. Hãy cùng nhau lan tỏa ý tưởng sáng tạo và đóng góp vào những hoạt động tình nguyện và dự án vô cùng ý nghĩa. Với iVolunteer Vietnam, bạn sẽ được tìm kiếm và tham gia vào những dự án thú vị trong lĩnh vực giáo dục, y tế, môi trường, nghệ thuật và cộng đồng. Điều đặc biệt là bạn sẽ được sử dụng khả năng sáng tạo nội dung của mình để mang lại những trải nghiệm ý nghĩa cho cả bạn và cộng đồng. Đồng thời điều đó sẽ giúp bạn có cơ hội rèn luyện và phát triển các kỹ năng vốn có, cùng với việc được training các kỹ năng biên tập, viết nội dung, thiết kế hình ảnh và nhiều kỹ năng khác. Với hình thức làm việc online, bạn hoàn toàn có thể làm việc độc lập và chủ động để cân bằng giữa công việc và học tập. Ngoài ra tham gia làm cộng tác viên của iVolunteer, bạn còn có cơ hội nhận được giấy chứng nhận có dấu mộc đỏ (.pdf) từ iVolunteer Vietnam và nhiều quyền lợi khác.

    ⏰ Hạn chót ứng tuyển cho chương trình vào ngày 30/12/2023. Đừng để lỡ cơ hội này để thể hiện tài năng và đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng. Hãy cùng nhau xây dựng một tương lai tươi sáng và góp phần tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn!

    📌Thông tin chi tiết tại: https://ivolunteervietnam.com/toan-cau-du-an-ivolunteer-vietnam-tim-kiem-doi-ngu-cong-tac-vien-mang-noi-dung-tai-nang.html

    #iVolunteer #iVolunteerVietnam #Ambassador #Cộngtácviênnộidung