• REVIEW CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN ĐẠI SỨ TRUYỀN THÔNG HỖ TRỢ VÀ ĐỒNG HÀNH CÙNG DỰ ÁN ISCHOLARSHIP VIETNAM

    REVIEW CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN ĐẠI SỨ TRUYỀN THÔNG HỖ TRỢ VÀ ĐỒNG HÀNH CÙNG DỰ ÁN ISCHOLARSHIP VIETNAM

    👀 Mùa hè này bạn đã có kế hoạch gì chưa?

    🛌 Nghỉ ngơi sau những ngày bận rộn với thi cử, deadline?

    😎 Đi du lịch, khám phá những địa điểm mới với gia đình hoặc bạn bè?

    Hay bạn muốn dùng đây là một cơ hội để “nâng cấp” bản thân, phát triển mối quan hệ tích cực?

    ✨ Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay apply cho vị trí đại sứ truyền thông của iScholarship Vietnam để nhận ngay giấy chứng nhận có mộc đỏ (.pdf) xịn xò từ iVolunteer Vietnam và iScholarship Vietnam, trau dồi kiến thức và kỹ năng của bản thân, và cơ hội để trở thành tình nguyện viên, cộng tác viên, thành viên chính thức của dự án.

    🌈 iScholarship Vietnam luôn nổi bật bởi với các thông tin về chương trình học bổng Chính phủ các nước cấp cho Việt Nam trong khuôn khổ Hiệp định về hợp tác trong lĩnh vực giáo dục giữa Việt Nam và nước sở tại và các khóa học uy tín. Với mục tiêu tiếp tục phát triển, mở rộng dự án ngày một lớn mạnh, iScholarship Vietnam mong muốn tìm kiếm các bạn trẻ năng động, nhiệt huyết, yêu thích các hoạt động cộng đồng và có mong muốn phát triển bản thân để tham gia đóng góp tại iScholarship Vietnam – dự án trực thuộc iVolunteer Vietnam.

    📌 Thời gian làm việc: 01 tháng (mở đơn liên tục)

    📌 Hình thức làm việc: 100% online

    * Lưu ý: Đây là vị trí tình nguyện KHÔNG LƯƠNG.

    ⏳ Deadline: All year round. Vì dự án mở đơn liên tục nên đây là cơ hội vàng cho các bạn yêu thích và có mong muốn làm việc trong môi trường hoạt động cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động hỗ trợ phát triển thanh niên.

    🎀 Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký, hãy truy cập vào trang web của iVolunteer Vietnam: https://ivolunteervietnam.com/ischolarship-vietnam-mo…;

    #iVolunteer #iVolunteerVietnam #Ambassador #ĐạiSứTruyềnThông #iScholarshipVietnam #online