• REVIEW CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN ĐẠI SỨ TRUYỀN THÔNG HỖ TRỢ VÀ ĐỒNG HÀNH CÙNG DỰ ÁN ICOURSE VIETNAM

    REVIEW CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN ĐẠI SỨ TRUYỀN THÔNG HỖ TRỢ VÀ ĐỒNG HÀNH CÙNG DỰ ÁN ICOURSE VIETNAM

    👀Bạn đam mê lĩnh vực truyền thông và muốn phát triển kỹ năng của mình? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay apply cho vị trí đại sứ truyền thông của iCourse Vietnam

    🎁Đến với iCourse Vietnam bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi vô cùng hấp dẫn. Đầu tiên không thể không kể đến đó chính là một chiếc giấy chứng nhận có mộc đỏ (.pdf) xịn xò từ iVolunteer Vietnam và iCourse Vietnam. Ngoài ra bạn còn có thể trau dồi kiến thức và kỹ năng của bản thân, và cơ hội để trở thành tình nguyện viên, cộng tác viên, thành viên chính thức của dự án. Và bạn còn được làm việc cùng những teamate vô cùng nhiệt huyết đến từ cộng đồng iVolunteer Vietnam cũng như iCourse Vietnam.

    📖iCourse Vietnam được thành lập nhằm mục đích chia sẻ các khóa học trực tuyến hữu ích dành cho học sinh sinh viên, bao gồm một loạt các chương trình đào tạo,học thuật, hội thảo và thi chứng chỉ nghề nghiệp. iCourse Vietnam ra đời và hoạt động hơn 3 năm qua với mục tiêu phát triển toàn diện, nâng cao kiến thức, kỹ năng giúp các bạn trẻ có một hành trang vững chắc để phát triển sự nghiệp, trở thành công dân toàn cầu. Với mục tiêu tiếp tục phát triển, mở rộng dự án ngày một lớn mạnh, iCourse Vietnam mong muốn tìm kiếm các bạn trẻ năng động, nhiệt huyết, yêu thích các hoạt động cộng đồng và có mong muốn phát triển bản thân để tham gia đóng góp tại iCourse Vietnam – dự án trực thuộc iVolunteer Vietnam.

    📌Thời gian làm việc: 01 tháng (mở đơn liên tục)

    📌Hình thức làm việc: 100% online

    * Lưu ý: Đây là vị trí tình nguyện KHÔNG LƯƠNG.

    ⏰Deadline: All year round. Vì dự án mở đơn liên tục nên đây là cơ hội vàng cho các bạn yêu thích và có mong muốn làm việc trong môi trường hoạt động cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động hỗ trợ phát triển thanh niên.

    🧧Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký, hãy truy cập vào trang web của iVolunteer Vietnam: https://ivolunteervietnam.com/icourse-vietnam-mo-tuyen-dai-su-truyen-thong-online-2023.html

    #iVolunteer #iVolunteerVietnam #Ambassador #ĐạiSứTruyềnThông #iCourseVietnam #online