• LOA LOA LOA LOA !!! Mở Đơn Đăng Ký SUMMER CAMP SPARK – Trại Hè Quốc Tế

    LOA LOA LOA LOA !!! Mở Đơn Đăng Ký SUMMER CAMP SPARK – Trại Hè Quốc Tế

    Mùa hè đến rồi, vào những ngày hè nắng nóng, các bạn học sinh thường chỉ ở trong nhà tránh nóng, sử dụng nhiều các thiết bị điện tử mà không tham gia các hoạt đọng bổ ích khác, gây ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ và đặc biệt là đôi mắt-của sổ tâm hồn của mình. Nếu các bạn đang băn khoăn không biết tìm kiếm ở đâu hoạt động ngoại khoá vui khoẻ, bổ ích, ý nghĩa, thì trại hè chính là nơi dành cho bạn. Trại hè quốc tế đã mở đơn đăng kí rồi, ngại gì mà không tham gia ngay thôi.

    Thời gian diễn ra: 30/7 – 2/8/2024

    Dành cho các bạn học sinh từ 14-18 tuổi, có khả năng giao tiếp tốt tiếng anh và có niềm đam mê với các hoạt động ngoại khoá, các vấn đề xung quanh bản thân mình như xã hội ( kinh tế, giáo dục, việc làm…) hay môi trường.

    Khi tham gia vào trại hè, các bạn sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi hấp dẫn như: phát triển các kỹ năng mềm trong môi trường tiếng anh 100%, nâng cao kiến thức về các vấn đề trong cuộc sống, mở rộng quan hệ, nâng cao kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, giao lưu với bạn bè,…và rất nhiều lợi ích hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá. Hãy đăng kí tham gia ngay tại đây thôi nào: https://ivolunteer.vn/z/24899

    Chúc bạn có những ngày hè thật đáng nhớ !!!