• Mùa hè đang đến, đây là thời điểm lý tưởng để các bạn trẻ có thể phát triển bản thân thông qua việc học tập và nâng cao các kỹ...

    Mùa hè đang đến, đây là thời điểm lý tưởng để các bạn trẻ có thể phát triển bản thân thông qua việc học tập và nâng cao các kỹ năng mềm. Tại iVolunteer, các bạn có cơ hội không nên bỏ lỡ – Soft Skills Development Training (SSDT) đang tổ chức “Training Online Club” mùa thứ 5.

    “Training Online Club” là một dự án do SSDT tổ chức, hướng tới mục tiêu thứ 4 – “Giáo dục chất lượng” trong số 17 Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc. Mục đích của dự án là tạo môi trường cho các bạn trẻ có cơ hội phát triển kỹ năng một cách toàn diện, từ đó tự tin tạo ra nhiều giá trị tích cực cho bản thân và xã hội.

    Các buổi training sẽ diễn ra vào 2 buổi tối cuối tuần liên tiếp từ 8/6 đến 16/6 trên Google Meet. Sau mỗi buổi, các bạn sẽ được hướng dẫn và theo dõi sát sao bởi Ban Tổ Chức về các bài tập về nhà.

    Trong chương trình, các bạn sẽ có cơ hội được học tập và nâng cao các kỹ năng như: Kỹ năng thuyết trình (Public Speaking), Kỹ năng làm việc nhóm (Teamwork), Kỹ năng quản lý thời gian (Time management), và Kỹ năng giao tiếp (Communication).

    Đây là môi trường làm việc, học tập năng động và chuyên nghiệp, giúp các bạn mở rộng mối quan hệ, giao lưu và học hỏi từ bạn bè khắp cả nước.

    Sau khi hoàn thành khóa học, các bạn sẽ có cơ hội nhận được giấy chứng nhận từ SSDT (nếu tham gia ít nhất 80% các sự kiện) và cơ hội vượt qua vòng form CTV các sự kiện của SSDT, tiến vào vòng phỏng vấn.

    Nhanh tay đăng ký tại: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScJPTtctfedgLVSjpZQWbFQjuZRvsepoYCIY51LjYCiwsASUA/viewform