• CƠ HỘI DU HỌC ÚC TRONG TẦM TAY??!!

    CƠ HỘI DU HỌC ÚC TRONG TẦM TAY??!!

    Học Bổng Của Đại Học Công Nghệ Sydney (University of Technology Sydney) Năm 2023

    Nước Úc từ lâu vốn được biết đến là nơi “tinh hoa hội tụ” của nhiều trường đại học lớ, top đầu thế giới nhưng lại đa dạng và dễ dàng tìm kiếm các học bổng phải chăng cho nhiều cấp bậc. Đại học Công nghệ Sydney là một trong số đó – là một trong những trường đi đầu Thế giới cũng như đất nước “kangaroo” về công nghệ nghiên cứu tiến tiến khi đứng top 2 thế giới và đứng top 1 nước Úc. Cơ sở vật chất của trường hiện đại bậc nhất của Úc với đầu tư mới năm 2020 lên đến 1 tỷ đô la. Nằm tại Sydney Tech Central – cơ sở vật chất của trường được dùng rất nhiều để nghiên cứu và triển khai các dự án. Nên triển vọng nghề nghiệp của sv UTS ra trường rất tốt với các lãnh vực kinh tế, thiết kế, sáng tạo, marketing. Phương pháp đào tạo vô cùng thực tiễn.

    📌THÔNG TIN CHUNG:

    Giá trị: 25% học phí

    Thời hạn: tương ứng số buổi tiêu chuẩn cần thiết để hoàn thành chương trình học đại học đã đăng ký trên cơ sở thời lượng học tập toàn thời gian.

    📌ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

    – Phải là công dân của các nước: Brunei Darussalam, Campuchia, Hồng Kông, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan, Việt Nam, Sri Lanka hoặc Hàn Quốc;

    – Phải là sinh viên quốc tế (không phải công dân Úc, công dân New Zealand hoặc cư dân Úc);

    – Phải được nhận vào UTS dựa trên bằng cấp văn bằng hoặc văn bằng cao hơn được UTS công nhận từ Brunei Darussalam, Campuchia, Hồng Kông, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan, Việt Nam, Sri Lanka hoặc Hàn Quốc và với điểm trung bình 3.4/ 4.0 hoặc tương đương;

    – Phải đáp ứng tất cả các yêu cầu nhập học cho chương trình học tại đại học UTS đã chọn;

    – Phải bắt đầu học toàn thời gian tại UTS trong khuôn viên trường (Sydney);

    – Không được hoàn thành nghiên cứu tại Úc;

    – Không được học các chương trình học bằng cấp trực tuyến hoặc bằng cấp từ xa của UTS.

    Nước Úc vinh dự sở hữu 2 thành phố đáng sống nhất thế giới theo bảng xếp hạng thế giới năm 2022 là Sydney và Melbourne. Cùng nhiều cơ hội việc làm đa dạng sau khi tốt nghiệp và có thể ở lại làm việc từ 2-4 năm. Đây đều là những những cơ hội du học hấp dẫn với những du học sinh nước ngoài mong muốn tìm một đất nước lý tưởng cho việc đi du học hay đi định cư.

    📌THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    UTS International

    Phone: +61 2 9514 1531

    Email: reps@uts.edu.au

    Website: www.uts.edu.au/future-students/international

    For more details: https://ivolunteer.vn/z/21273