• Khóa Học Tiếng Anh Online Về Giao Tiếp Thông Dụng Nơi Công Sở: Trình Độ Cơ Bản

    Khóa Học Tiếng Anh Online Về Giao Tiếp Thông Dụng Nơi Công Sở: Trình Độ Cơ Bản

    Hồi trước mình là một người rất sợ tiếng anh giao tiếp cũng một phần tại mình mất gốc. Nhưng rồi một hôm mình lướt tiktok vô tình thấy được Ivolunteer Vietnam có mở một khoá học tiếng anh giao tiếp thông dụng. Đúng cái mình đang rất cần. Mới đầu mình cũng hơi phân vân không biết chất lượng như thế nào, có ăn thua không, nên cũng hơi đắn đo. Chính vì vậy mà trước khi đăng kí học thì mình cũng đã đi tìm hiểu kỹ một chút, xem có tốt thật không, và cuối cùng thì mình đã chọn và đăng kí học khoá này.

    Vượt qua sự kì vọng của mình, sau khi học xong khoá này mình có cái nhìn khác, khoá học này thực sự rất có hiệu quả đối với mình. Đầu tiên nó giúp mình nắm từ vựng về ngôn ngữ hàng ngày trong công việc, từ vựng dùng trong các cuộc gọi điện thoại, ngữ pháp về đưa ra đề xuất, ngữ pháp về thì quá khứ, từ vựng miêu tả tính từ,…. còn rất nhiều ngữ pháp khác nữa, các bạn nên thử đăng kí và trải nghiêm.

    Mình đã học được rất nhiều từ vựng từ khoá học này, nó giúp mình vượt qua nỗi sợ tiếng anh và từ đó thấy hứng thú với Tiếng Anh hơn.

    Cảm ơn ivoluteer Vietnam đã tạo ra một khoá học rất bổ ích để em có cơ hội được tiếp cận.

  • Trương Ái Mỹ
    Trương Ái Mỹ @truongaimy050102

    mình đang cần cải thiện ngoại ngữ của bản thân. đúng là ngày tuyết đưa than.
    cảm ơn bạn nha.
    bạn cùng tương tác với mình để có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé.

    • 0
  • Nguyễn Hữu Quân
    Nguyễn Hữu Quân @doanquan003

    Bài viết thật ý nghĩa và rất hay. Cùng nhau tạo nên mạng xã hội tình nguyện tốt đẹp. Ban vào trang cá nhân của mình tym và cmt bài viết của mình nhá, cùng nhau tương tác nà

    • 0