• Sau khi hoàn thành khoá học Khóa Học Về Marketing Trong Thời Đại Kỹ Thuật Số Trên Nền Tảng Coursera

    Sau khi hoàn thành khoá học Khóa Học Về Marketing Trong Thời Đại Kỹ Thuật Số Trên Nền Tảng Coursera

    Đầu tiên, tôi muốn nhấn mạnh rằng chất lượng giảng dạy của khoá học này vượt xa sự mong đợi của tôi, rớt nước mắt là có thật huhu. Không chỉ có kiến thức sâu rộng mà còn truyền đạt thông tin một cách dễ hiểu và hấp dẫn. Khi học khoá học này tôi cảm thấy rất hứng thú về những bài giảng của khoá học này. Tại khoá học này, được sử dung ngôn ngữ tiếng anh nhưng thật may là có phụ đề tiếng việt nên tôi thực sự lại càng yêu thích thêm khoá học này. Chỉ cần bỏ ra khoảng 28 tiếng để học là đã hoàn thành xong khoá học này, mặc dù thời gian hơi ngắn nhưng nó lại đem lại nhiều bài học bổ ích, giúp tôi hiểu rõ về marketing, và nó giúp tôi rất nhiều trong công việc mà tôi muốn hướng đến. Cảm ơn Ivolunteer Vietnam đã tạo ra một khoá học tuyệt vời , tôi cảm thấy bản thân mình thật may mắn khi tình cờ biết đến khoá học này của ivolunteer vietnam.

    Đây là một khoá học rất hữu cho những bạn ngành marketing và những bạn đam mê marketing như tôi. Nếu được các bạn hãy thử tham khảo và học nó nhé.

  • Nguyễn Hữu Quân
    Nguyễn Hữu Quân @doanquan003

    Bài viết thật ý nghĩa và rất hay. Cùng nhau tạo nên mạng xã hội tình nguyện tốt đẹp. Ban vào trang cá nhân của mình tym và cmt bài viết của mình nhá, cùng nhau tương tác nà

    • 0