• Với sở thích xem những bộ phim hàn quốc, mỗi lần xem cứ thích nghe cách nhân vật nói chuyện với nhau bằng tiếng hàn nghe rất hay, chính vì...

    Với sở thích xem những bộ phim hàn quốc, mỗi lần xem cứ thích nghe cách nhân vật nói chuyện với nhau bằng tiếng hàn nghe rất hay, chính vì vậy mà mình rất muốn có thể học được tiếng hàn, để có thể giao tiếp được này kia, lỡ đâu mình có cơ hội sang nước Hàn du lịch và học tập thì sao kkk.

    Sau một hồi lên mạng tra những khoá học tiếng hàn, thì mình vô tình tìm thấy khoá học online Tiếng Hàn miễn phí cơ bản của tổ chức ivolunteer vietnam. Lúc đầu mình cũng đắn đo không biết nên học hay không nhưng rồi mình suy nghĩ đây là khoá học miễn phí thì tội tình gì mình k thử tham gia học nhỉ? Dù sao cũng có mất gì đâu, và cuối cùng mình đã không ngần ngại và đăng kí học. Và rồi, khoá học này vượt xa cả cái mình mong đợi, không chỉ giúp mình hiểu bài, mà còn có các chủ đề, bài học được biên soạn rất cụ thể. Rồi là cách phát âm sao cho đúng, đưa ra những câu đố để vừa luyện tập cho mình nữa, còn nhiều thứ khác,… mình cảm thấy học rất vui và thú vị. Đặc biệt điểm mình yêu thích nhất trong khoá học này đó là phương pháp dạy trực tuyến, chính vì vậy mà mình có thể linh hoạt được thời gian hơn, hạn chế di chuyển.

    Thật sự rất cảm ơn Ivolunteer Vietnam đã đem lại cho mình một khoa học hết sức tuyệt vời, cho mình được tiếp cận gần hơn với ước mơ học tiếng hàn của mình.

    Nếu ai yêu thích học tiếng hàn giống mình thì có thể tham gia khoá học mình chia sẻ ở dưới nhé. Thử đi đảm bảo bạn sẽ thích giống mình cho mà xem hì hì.

  • Nguyễn Hữu Quân
    Nguyễn Hữu Quân @doanquan003

    Bài viết thật ý nghĩa và rất hay. Cùng nhau tạo nên mạng xã hội tình nguyện tốt đẹp. Ban vào trang cá nhân của mình tym và cmt bài viết của mình nhá, cùng nhau tương tác nà

    • 0