• CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ CHO YOUTH OBSERVER NATIONAL GRAND YOUTH CAMP – NGY 23’

    CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ CHO YOUTH OBSERVER NATIONAL GRAND YOUTH CAMP – NGY 23’

    Hiểu được rằng văn hóa chính là yếu tố phân biệt từng cá nhân, từng tập thể, từng quốc gia, chúng ta càng cần phải quan trọng hóa việc tôn trọng, giữ gìn và phát triển bản sắc riêng. Đây chính là thông điệp mà NGƯỚC muốn truyền tải tại sự kiện National Grand Youth Camp lần này. Với chủ đề “The story of our own heritage”, NGƯỚC mong muốn tạo ra một không gian mở cho các bạn trẻ nhiệt huyết cùng “trải”, cùng “nghiệm” nét đẹp văn hóa Việt Nam. Đây không chỉ là không gian để tôn vinh mà còn là nơi chia sẻ thú vị trước vẻ đẹp sâu sắc của tri thức ẩn chứa bên trong văn hóa cá nhân kết hợp bảo tồn di sản và giữ gìn bản sắc vùng miền của người trẻ. NGƯỚC tin rằng khi mà các bạn trẻ tự hào về văn hóa của mình, họ sẽ tự tin và sẽ tự chủ hơn trong cuộc sống. Từ đó, mỗi người trẻ có thể lan tỏa những thông điệp tích cực và lạc quan tới cộng đồng.

    Vì thế, NGƯỚC cần bạn, với vai trò là một Youth Observer tại National Grand Youth Camp, với vai trò là một màu sắc góp phần hoàn thiện nên bức tranh về một cộng đồng đa sắc này. Nếu bạn đã bỏ lỡ cơ hội để trở thành đại biểu của hội nghị NGY 23’ nhưng vẫn muốn đồng hành cùng NGƯỚC trên hành trình trải nghiệm, tôn vinh và phát triển sự đa dạng bản sắc thì trở thành Youth Observer chắc chắn là một sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

    Các mốc thời gian quan trọng:

    Trước 16/05/2023: Mở đơn Early Birds

    21/05/2023: Late Decisions

    NGƯỚC đã cần thì chúng tôi có mặt ngayyyy, nhanh tay đăng kí để trở thành Youth Observer nào!!! Toàn bộ thông tin chương trình và link đăng ký: www.nguoc.org/ngy-23

    QUYỀN LỢI CỦA YOUTH OBSERVER mình sẽ để ở dưới cmt nhé 💭🍒🌷🥤.

  • Minh Ngọc Bùi Nguyễn
    Minh Ngọc Bùi Nguyễn @minhngoc201103

    QUYỀN LỢI CỦA YOUTH OBSERVER:
    - Certificate chứng nhận tham dự sự kiện từ NGƯỚCxU.S.Embassy in Hanoi và đối tác khi tham gia tích cực, chủ động và đóng góp ý kiến trong sự kiện.
    - Được lắng nghe chia sẻ, hỏi đáp trực tiếp đại diện Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội, giáo sư tiến sĩ tại Việt Nam và quốc tế từ các trường đại học hàng đầu và các đối tác chiến lược của NGƯỚC.
    - Chia sẻ của các đại biểu về dự án cá nhân sẽ được lắng nghe bởi các đại biểu khác và được nhận sự góp ý từ 6 diễn giả đặc biệt.
    - Chiêm ngưỡng và tương tác những tác phẩm nghệ thuật đạt giải tại triển lãm Moment of Development 2021.
    - Có cơ hội được hỗ trợ bán phần chi phí ăn, ở và được sinh hoạt cùng các đại biểu trẻ toàn quốc trong 2 ngày sự kiện.

    • 1
  • Uyên Tú
    Uyên Tú @tuuyen21052001

    tham gia thui cạ nhà oiiiiiii :”>
    btw, cậu có thể ghé trang mình tương tác cho mình xin like va tim không, bạn cũng có thể tham khảo các khoá học khác nữa, cảm ơn cậu thật nhìuu

    • 0
  • Thanh Thao Nguyen
    Thanh Thao Nguyen @thaonguyen210902

    Cảm ơn bạn và iVolunteer Vietnam vì sự hỗ trợ và định hướng cho sự nghiệp tình nguyện của mình. Nếu có thể hãy tương tác giúp mình bằng cách tim và cmt bài giúp mình với ạ <3 mình cám ơn rất nhìu

    • 0